News

Menu

Nệm cao su Liên Á La Dome chính hãng có tốt không?

Nệm cao su Liên Á La Dome với kết cấu siêu bền, tối ưu giấc ngủ người sử dụng, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, thoáng mát tối ưu. nệm liên á la dome được lấy cảm hứng từ cấu trúc mái vòm (Dome) từ các kì quan thiên nhiên thế giới, cùng niềm đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thiết kế đột phá cho giấc ngủ.

 Mua nệm cao su Liên Á La Dome chính có tốt không?

 So với những dòng đệm khác, nệm Liên Á La Dome có nhiều ưu điểm giúp tối ưu giấc ngủ cho người nằm. Nệm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng với công nghệ tiêu chuẩn khép kín tại Châu Âu, đảm bảo chất lượng từng khẩu sản xuất đến khi bán ra thị trường tiêu thụ. Liên Á luôn sản xuất ra nhiều sản phẩm tối ưu đường cong cơ thể, bảo vệ cột sống và nâng đỡ tối đa. Không những thế, nệm cao su Liên Á có mức giá phải chăng, chất lượng hàng đầu được quốc tế công nhận. Chính vì thế, bạn có thể dàng sở hữu một chiếc đệm đảm bảo, an toàn.

>>>>>>>>>>>Xem chi tiết bảng giá nệm cao su liên á chính hãng



Những đặc điểm của nệm cao su Liên Á 

Cấu trúc lỗ vòm



Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, cao su thiên nhiên 100%, La Dome được đột pha nhờ cấu trúc mái vòm,  cùng nhiều lỗ thông hơi tròn liên kết với nhau như hình tổ ong, cùng bề mặt được bổ sung thêm các rãnh thoát nhiệt, giúp cho sản phẩm có thể chịu được tác động đa chiều và thoáng mát quanh năm. Ngoài ra, do kết cấu hình vòm được phân tán lực sang hai bên và truyền xuống chân vòm, tạo độ bền cao, chịu được thời hoạt động theo năm tháng mà vẫn giữ nguyên kết cấu ban đầu.

>>>>> Xem thêm sản phẩm: Đặc điểm - cấu tạo nệm Liên Á Classic và Five Zone




THOÁNG MÁT TỐI ƯU


Cấu trúc bọt khó của nệm Liên Á được trao đổi khí bên trong lẫn ngoài nệm. Chính điều này đã điều hóa thân nhiệt trên bề mặt đệm. Mang đến sự tiện lợi khi có thể sử dụng cho cả bốn mùa trong năm, kể cả đông lẫn hè.

Hơn thế nữa, đệm có tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm và chế độ bảo hành trong 10 năm, giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo hỏng hay lún xẹp.

Địa chỉ mua nệm cao su Liên Á ở đâu uy tín

Demlienahanoi.vn là đại lý chính hãng được biết đến với là địa điểm bán đệm tốt nhất khu vực Hà Nội với nhiều sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, hiện tại các cửa hàng của nệm cao su Liên Á La Dome đang có chương trình nệm cao su liên á khuyến mãi từ 12 - 15% cộng thêm bộ quà tặng có giá trị.

Ngoài ra, mỗi đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội!

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: 096.729.1318


Share This:

5 nhận xét to ''Nệm cao su Liên Á La Dome chính hãng có tốt không?"

ADD COMMENT
  1. Những nguyên tắc để tránh mua nệm Liên Á Classsic dởm

    Trả lờiXóa
  2. Mua kích thước nệm cao su Liên Á Classic 2mx2m giá bao nhiêu một chiếc vậy ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể xem chi tiết bảng giá nệm cao su liên á tại đây:
      https://demlienahanoi.vn/nem-cao-su-lien-a-classic/

      Xóa
  3. Nệm cao su Liên Á La Dome chính hãng có tốt không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nệm cao su Liên Á La Dome sử dụng phù hợp với mọi người từ trẻ em, phụ nữ mang thai, người già,...
      Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và giá sản phẩm ở đây nhé: https://demlienahanoi.vn/nem-cao-su-lien-a-l-a-dome/

      Xóa

  • To add an Emoticons Show Icons