News

Menu

Khi mua bộ chăn ga gối đệm Hanvico bạn sẽ được gì?


bộ chăn ga gối đệm hanvico là một trong những hãng chăn ga được nhiều khách hàng yêu thích và mua hàng sử dung, đặc biệt được đông đảo các bạn giới trẻ yêu thích. Dù bạn mua với mục đích là cho ông bà, cha mẹ, cho vợ chồng mới cưới hay chính bản thân bạn thì Hanvico chính là hãng chăn ga phù hợp vói tất cá tiêu chí của bạn đặt ra.

Thiết kế độc đáo của chăn ga gối Hanvico

Trong các mẫu chăn ga gối Hanvico thì mẫu blue sky chính là mẫu được khách mua hàng chọn lựa đầu tiên. Mẫu Blue Sky là mẫu thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn sang trọng, màu sắc sử dụng trang nhã, không quá lòe loẹt mà cũng không đơn điệu, luôn đem đến cảm giác ấm áp mỗi khi đặt chân vào căn phòng.

bộ chăn ga gối đệm Hanvico blue sky

bộ chăn ga gối đệm Hanvico blue sky


Năm bắt được thị hiếu mua sắm hiện nay của người tiêu dùng, mà chăn ga gối đã cho ra mắt bộ sưu tập ga gối Blue Sky. Những bộ chăn ga cho mùa hè năm nay đa phần đều có thiết kế mỏng, nhẹ, và thoáng mát không gây khó chịu cho người sử dụng bởi sự khí bách, nóng nực của mùa hè. Chất liệu sử dụng là vải Cotton, có đặc điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và thoát khí cực nhanh, mang lại sự mát mẻ, thoáng mát khi sử dụng. Với chất liệu là cotton từ thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên cực kì an toàn cho làn da người sử dụng.

bộ chăn ga gối đệm Hanvico blue sky

bộ chăn ga gối đệm Hanvico blue sky

Sản phẩm khi giặt đặc biệt không bị xù lông hay phai màu, dù qua nhiều lần giặt ủi cũng không hề hấn gì mà vẫn giữ được độ mới và rất bền theo thời gian. Khi giặt và bảo quản cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần mang đi giặt bình thường nhưng lời khuyên là hãy giâm trước khi mang giặt sẽ sạch hơn. Còn khi bảo qiuarn chỉ cần để nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời là được.

Những mẫu thiết kế đa dạng về mãu mã và kích thước, giúp cho người mua hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Với mẫu mùa hè hanvico chú trọng vào thiết kế mỏng, nhẹ phù hợp với thời tiết mùa hè, hầu hết các tông màu chủ đạo đều là mẫu chăn ga gối có màu sắc mát mẻ như xanh trắng,.. tạo cảm giác như hòa cùng thiên nhiên, đem đến sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn có thể xem chi tiết bảng giá chăn ga gối blue sky tại thegioidemviet.vn để chọn kích thước phù hợp cho chiếc giường của bạn.

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm hanvico chính hãng

Tại thegioidemviet.vn bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm, chúng tôi cam sự uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá thành hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy để được tư vấn và đặt hàng: 047.303.3868 - Hotline: 0974.636.813

Các bạn có thể: >>>>>>>>> mua chăn ga gối đệm sông hồng 


Share This:

5 nhận xét to ''Khi mua bộ chăn ga gối đệm Hanvico bạn sẽ được gì?"

ADD COMMENT
  1. chỗ này được free ship đó bạn, còn được đổi trả miễn phí nữa đó.

    Trả lờiXóa
  2. mẫu này khá đẹp, chất liệu vải mịn, hoa văn thuê chắc chắn.

    Trả lờiXóa

  3. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghe matxa gia re
    ghe mat xa gia re
    ghế massage lưng giá rẻ

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons