News

Menu

Làm thế nào để mua đệm Liên Á Hà Nội giá rẻ?


Với quá nhiều sự lựa chọn trong thị trường chăn ga gối đệm hiện nay, thì loại đệm nào? Hãng nào sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tối nhất. Có thể kể đến một số các tên quen thuộc như đệm kim cương, dunlopillo, Kymdan, đệm liên á hà nội…Vậy hãng nào sẽ có những sản phẩm đệm lò xo đáp ứng nhu cầu mua hàng cua bạn. Hãy cũng xem qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Nên mua đệm lò xo hãng nào tốt nhất ?

Đệm lò xo Dunlopillo


Dunlopillo đây là dòng được nhập khẩu từ Anh quốc. Vì vậy, chất lượng cũng như mẫu mã đều được cả thế giới công nhận là hãng đệm cao cấp. Một số dòng đệm được ưu chuộng như: Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth cao cấp, đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra firm cao cấp…

đệm Liên Á Hà Nội giá rẻ


Ưu điểm của đệm lò xo Đệm lò xo Dunlopillo là khi nằm tạo cảm giác êm ái, mềm mại, độ cứng vừa phải, sử dụng chất liệu cao cấp, hệ thống lò xo tốt sử dụng thép không gỉ, chống oxy hóa, khung đệm chắc chắn, chịu lực tốt, không bị lún xẹp trong thời gian dài sử dụng. đệm có độ bền cao trên 10 năm.
Trong môi trường ẩm thấp dễ gây nên ẩm mốc, nhưng với đệm lò xo Dunlopillo thì khác, đệm có khả năng chồng các vi khuẩn độc hại ẩm mốc sinh sôi, giúp bảo vệ sức khỏe con người tốt hơn.
Tuy nhiên, đệm lò xo Dunlopillo có mức giá đắt, dao động từ trên 14 triệu đồng đối với các dòng đệm lò xo dạng túi, còn đệm lò xo liên kết thì khoảng 4 - 5 triệu đồng.

Đệm lò xo Liên Á


Là hãng đệm mới xuất hiện, nhưng Liên Á đã trở thành hãng đệm lò xo chất lượng cao trong nước, được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi muốn mua một chiếc đệm lò xo

 đệm Liên Á Hà Nội giá rẻ?

+ Độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể cực tốt.
+ Áo nệm PU-UR siêu bền , vải dệt được nhập khẩu từ châu Âu.
+ Hoàn toàn êm ái và thoải mái khi nằm ngủ.
+ Mức giá phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.
Nhược điểm nem lien a chinh hang là loại đệm lò xo này còn chưa phổ biến nhiều vì thường mọi người thích những dòng đệm có "tên tuổi" hơn.
Với những sự so sánh trên thì bạn có thể nhận thấy rằng những hãng này có chất lượng tốt nhưng với mức giá khá cao. Nhưng đổi lại, các bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và uy tín của hãng.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Tại thegioidemviet.vn đây là địa chỉ bán tất cả loại đệm của các hãng nổi tiếng được phân phối hàng chính hãng, giá rẻ nhất tại khu vực Hà Nội. Đến với thế giới đệm việt bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, luôn cam kết bán đúng giá.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả cũng như kích thước sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: Điện thoại: 047.303.3868 - Hotline: 0974.636.813
 Các bạn xem thêm chi tiết: báo giá nệm cao su kim cương

Share This:

4 nhận xét to ''Làm thế nào để mua đệm Liên Á Hà Nội giá rẻ?"

ADD COMMENT
  1. cho mình hỏi đệm này có sử dụng cho người giá và phụ nữ có thai không ạ

    Trả lờiXóa
  2. nếu bạn đang mang thai thì không nen nằm nệm này nhé, nên chọn đệm cứng một chút, có thể mua loại đệm bông ép ý. loại đấy vừa rẻ vừa tốt.

    Trả lờiXóa
  3. Chị gái mình cũng đang mang thia và đang dùng loại đệm bông ép hãng hanvico, nghe chị bảo dùng cũng tốt lắm. mà chị mình cũng mua chỗ địa chỉ này đấy

    Trả lờiXóa
  4. Người già cũng nên dùng đệm bông ép hoặc đệm cao su ý. chứ mua đệm lò xo bất tiện cho các cụ lắm

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons