News

Menu

Phân biệt đệm bông ép Hanvico Hà Nội thật - giả


đệm bông ép hanvico hà nội là một trong những hãng đệm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam. Chính vì sự phổ biến của đệm bông ép, mà hiện nay xuất hiện đầy rẫy các sản phẩm làm nhái, làm giả, khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết chọn mua tại đâu để đảm bảo chất lượng sử dụng.
Hãy cùng chúng tôi phân biệt hàng thật giả khi đi mua hàng và một số địa chỉ mua hàng chính hãng mà bạn nên biết.

Phân biệt đệm bông ép Hanvico Hà Nội chính hãng


Để phân biệt được hàng nhái với hàng thật cũng khá khó khăn, trong khi nhìn bằng mắt thường hàng giả giống hàng thật đến 80%. Sau đây là một số mẹo nhỏ bạn nên áp dụng như sau:

>> Sắm ngay chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá 20 – 30% tại đường dẫn: http://changagoidemsonghonghn.blogspot.com/2017/08/sam-ngay-chan-ga-goi-dem-hanvico-giam-gia.html


Qua cảm nhận trực tiếp


Cách mà mọi người hay áp dụng khi mua đệm đó chính là nằm thử lên sản phẩm.  Điều này cũng giúp một phần giúp cho bạn phân biệt hàng chính hãng. Với nệm bông ép Hanvico khi nằm bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái, êm ái và thoáng mát, không bị lún, mặt phẳng đệm bằng phẳng, không gồ ghề.

Phân biệt đệm bông ép Hanvico Hà Nội thật - giả
Cảm nhận trực tiếp sản phẩm để phân biệt đệm bông ép Hanvico Hà Nội thật - giả


Kiểm tra qua nhãn mác, logo, giấy tờ có chứng nhận


Mỗi một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và được chứng nhận của các cơ quan chức năng là điều đương nhiên cần có. Tuy nhiên, nếu một sản phẩm được nhái lại thì sẽ không có nguồn gốc rõ ràng, không có tem mác, nếu có thì cũng mờ nhạt, không rõ nét. Trên các bao bì và bề mặt đệm, trên khóa kéo đều sẽ có logo được dập khuôn rõ nét, chắc chắn.

Bạn nên xem nếu chủ quán không cấp giấy bảo hành và hóa đơn thanh toán hàng cho bạn thì nên yêu cầu giấy tờ rõ ràng. Nếu cần thiết, hãy yêu cầu xem giấy cấp phép của cơ quan chức năng.


Kiểm tra qua nhãn mác, logo, giấy tờ có chứng nhận của đệm bông ép hanvico
Kiểm tra qua nhãn mác, logo, giấy tờ có chứng nhận của đệm bông ép hanvico
Giá thành sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng với sản phẩm làm nhái và hàng thật. Đối với hàng thật giá thành sẽ giao động trong khoảng trên 1 triệu đến 4 triệu đồng, còn nếu bạn phát hiện giá bán chỉ dưới 1 triệu đồng và rẻ hơn thì chắc chắn là hàng nhái, vì đệm chính hãng sẽ không bao giờ có giá đó.

Tuy nhiên, các giấy tờ, nhãn mác cũng bị các thủ đoạn tinh vi làm giả được nên cần kiểm tra hẳn ruột bông, vỏ, và các giấy tờ liên quan rõ ràng, tránh mua phải hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm.

Chất lượng của đệm bông ép Hanvico chính hãng


Ruột bông sử dụng sợi bông cao cấp PE được xử lí và ép nhiệt theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo vô trùng, thoáng khí và hút ẩm tốt. Hơn thế nữa, đệm do được làm từ sợi bông PE nên có các tính năng khác như: bền đẹp, sang trọng và an toàn cho khách sử dụng.
Đệm có độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Đặc biệt, đệm bông ép korea chính hãng là độ đàn hồi vừa phải sẽ không còn cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau khi thức giấc.
Kết cấu đệm gồm 03 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.
Đệm có độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể, bảo đảm giấc ngủ ngon. Đệm còn có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, sử dụng tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể.

Địa chỉ mua đệm bông ép Hanvico chính hãng


Để đảm bảo việc mua đệm bông ép chất lượng nhất thì bạn có thể chọn mua tại demhanvicohanoi.vn. Tại đây bạn có thể chọn mua các sản phẩm chất lượng chính hãng của Hanvico như chăn ga gối đệm và nhiều sản phẩm bán lẻ khác.

Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0966.747.362


Share This:

5 nhận xét to ''Phân biệt đệm bông ép Hanvico Hà Nội thật - giả"

ADD COMMENT
  1. cho mình hỏi bên mình bán đệm bông ép Hanvico có kích thước 1m8 không ạ? nếu có cho mình biết giá cả luôn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên mình có đầy đủ kích thước từ 1m2 đến 2m2 luôn bạn nhé! nếu bạn muốn xem chi tiết bảng giá thì hãy vào đây xem nhé:http://demhanvicohanoi.vn/dem-bong-ep-pe-hq-hanvico/

      Xóa
  2. nem bong ep co su sung cho nguoi gia khong ạ?

    Trả lờiXóa
  3. sản phẩm đệm bông ép hanvico rất thích hợp cho cả trẻ em và người lớn tuồi nhé bạn.

    Trả lờiXóa
  4. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân giá rẻ
    ghế massage toàn thân nhật bản
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons