News

Menu

Mua sắm chăn xuân thu sông Hồng chính hãng


Bạn đang có nhu cầu sắm một bộ chăn xuân thu sông Hồng, hãy tham khảo những thông tin sau.


Hiện nay, nhiều dòng sản phẩm ra đời nhưng đệm chăn thu sông Hồng luôn được quan tâm và khách hàng vô cùng yêu thích không chỉ về hình dáng , thiết kế mà còn giá sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của người mua sắm.



Bạn muốn không gian gia đình ấm áp hơn với những sản phẩm đệm, không chỉ vậy những dòng sản phẩm đệm còn giúp không gian sang trọng, thu hút tầm mắt của người nhìn. Kích thước đệm cũng là một trong những lý do khiến cho căn phòng trông thoáng đãng, thoải mái hơn.

Bạn quan tâm: đệm bông ép hanvico có tốt không  

Sản phẩm sử dụng công nghệ, kỹ thuật dây truyền, các nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên không sử dụng những hóa chất độc hại, không gây nguy hiểm tới sức khỏe của con người. Đặc biệt , sản phẩm còn rất bền, đẹp với thời gian và thuận tiện cho việc vệ sinh, cất trữ.Chăn xuân thu sông Hồng phù hợp sử dụng cho các gia đình Việt, và thích hợp với mọi lứa tuổi.

chăn ga gối đệm sông Hồng


Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau do đó có thể phù hợp cho mọi căn phòng đồng thời màu sắc của chăn xuân thu sông Hồng cũng nhiều loại màu giúp bạn có nhiều lựa chọn, họa tiết phong phú, đa dạng phù h hợp với tính cách của từng người.(Tham khảo thêm: đệm hanvico)

Ruột gối có thành phần là từ 100% sợi Polyster chất lượng cao, có khả năng hạn chế, ngăn ngừa tình trạng xâm nhập, phát triển của vi khuẩn gây hại. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an  tâm sử dụng mặt hàng này nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Một số kích thước người dùng có thể lựa chọn khi mua sản phẩm:  150x210, 180x210, 200x220 , tùy thuộc vào kích cỡ của chiếc giường mà bạn có thể lựa chọn loại đệm thích hợp cho gia đình.

Nếu bạn quan tâm sản phẩm chăn xuân thu sông Hồng, hãy liên hệ
Hotline: 096.7575.832 - liên hệ để được trợ giúp tốt nhất

Share This:

1 nhận xét to ''Mua sắm chăn xuân thu sông Hồng chính hãng"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons