News

Menu

Đệm bông ép – sản phẩm đệm giá rẻ cho mọi nhà

Với cuộc sống hiện nay mọi người luôn bận rộn về công việc lẫn học tập. Một chiếc đệm mềm mại, êm ái sẽ giúp con người thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi ấy. Đệm bông ép sẽ luôn là người bạn đồng hành của bạn trong mọi giấc ngủ. Với tính năng vượt trội từ khâu sản xuất đến khi bán ra thị trường thì nệm bông ép luôn là loại đệm được nhiều khách hàng lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều hãng chăn có bán đệm bông ép uy tín, chất lượng như Everron và Everhome. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem nên chọn hàng đệm nào là dem bong ep gia re tai ha noi nhé.

Ngủ ngon giấc hơn cùng đệm bông ép everon

Sau khi tỉnh giấc bạn luôn cảm thấy thoải mái, không mỏi mệt và bắt đầu một ngày mới tràn trề sức sống là điều mà ai cũng mong muốn. Everon sẽ là bạn đồng hành giúp bạn những điều đó. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chăn ga gối đệm và cũng hiều rõ khách hàng của mình cần gì, Everon luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và hợp với giá thành người dân nhất. Nổi bật gần đây chính là dòng sản phẩm đệm bông ép Everon mang lại những cảm nhận tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

đệm bông ép everon


Đến với Everon bạn đang thắc mắc rằng “mua dem everon o dau re nhat?” hay giá cả và chất lượng sản phẩm như thế nào. Thì hãy cũng xem những chia sẻ sau đây nhé:
Vỏ bọc bên ngoài đệm là chất liệu vải gấm tự nhiên không gây ảnh hưởng đến người sử dụng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra vỏ bọc đệm còn được thiết kế với những hoa văn lạ mắt, tinh tế, sang trọng, làm cho bạn một cảm nhận mới mẻ về không gian riêng của mình .

Được thiết kế với bề mặt đệm bằng phẳng hỗ trợ nâng đỡ cột sống, lưu thông máu tốt hơn, đặc biệt rất tốt cho người lớn tuồi và trẻ nhỏ giúp cố định khung xương, không bị lún xẹp sau khi nằm. Tạo cảm giác chắc chắn khi cử động mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.
Với thiết kế đệm bông ép gấp 3 nhỏ gọn rất dễ dàng, thuận tiện cho di chuyển, cất giữ.

Cũng nhau khám phá đệm Everhome có những ưu việt gì ?

đệm bồn ép everhome
Ngoại ra, nhờ sử dụng công nghệ ép, cắt hiện đại nên tối ưu hóa chi phí sản xuất, đệm Everhome đem đến cho người tiêu dùng giá 1 bộ chăn ga gối đệm everon rất hợp lý.

Nệm bông ép Everhome được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiến tiến nhất từ Hàn Quốc , với chất liệu là những sơi bông cao cấp được ép chặt với nhau , bằng những máy móc hiện đại nhất . Mang đến một sản phẩm đệm Hàn Quốc Everhome chắc chắn, nâng đỡ tối đa toàn bộ đường cong cơ thể, giảm thiểu tình trạng đau lưng, mỏi khớp khi nằm sai tư thế, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái, và có một tinh thần sảng khoái mỗi khi thức dậy.

Với những tiện lợi và ưu điểm của hai hãng đệm everon và everhome thì xứng đáng được người tiêu dùng bình chọn là hãng đệm tốt nhất thị trường hiện nay.

Xem thêm bài viết : đệm everhome có tốt không

Để mua hàng cũng như tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm các bạn vui lòng truy cập vào website dembongephanquoc.com. hoặc gọi ngay đến hotline 0974.636.813 – 096.484.3347




Share This:

2 nhận xét to '' Đệm bông ép – sản phẩm đệm giá rẻ cho mọi nhà"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons