News

Menu

Tính năng vượt trội của đệm Kim Cương bạn chưa biết

Cùng với đệm bông ép, lò xo, xơ dừa thì đẹm cao su chính là loại đệm được hầu hết gia đình chọn mua về sử dụng hiện nay. Đệm cao su có độ bền cao, chất liệu sử dụng 100% thiên nhiên đảm bảo độ an toàn và chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe người mua hàng.
Kể tên một số hãng mà bạn có thể mua nệm cao su giá rẻ đó là nệm kim cương. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chất lượng Kim Cương tốt đến đâu nhé!

Ưu điểm nổi bật của đệm Kim Cương

Với thương hiệu phát triển khá lâu trên thị trường, nệm kim cương tự tin bán ra những sản phẩm mang chất lượng uy tín nhất. Không chỉ có chất lượng tốt mà Kim Cương còn có giá thành đệm cao su phải chăng, hợp lý nhất.  Hãy cùng điểm qua những tính năng của đệm cao su Kim Cương sau đây:

nệm cao du kim cương

Tính năng vượt trội của đệm Kim Cương

Việc hỗ trợ rất tốt cho cột sống của người nằm được xem là ưu điểm lớn nhất của đệm cao su, đặc biệt hữu dụng với những người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến cột sống, thắt lưng hay thoát vị đĩa đệm. Đệm cao su giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo, giúp giữ cho xương sống luôn trong tư thế thẳng khi nằm. Bởi vậy đệm cao su dường như là một sự lựa chọn tối ưu đối với những người bị đau lưng hoặc người già.
đệm cao su kim cương


Việc chuyển mình và xoay người trên đệm cao su cũng rất dễ dàng, không tạo ra tiếng động khi di chuyển gây khó chịu cho người nằm cùng.
Những người sử dụng đệm này đều sẽ có cảm giác nằm trên đệm cao su thấy rất chắc chắn với độ cứng tối ưu, không quá mềm và cũng không quá cứng.

Đệm cao su thường rất bền, có thời gian sử dụng dài. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản nệm cao su tốt, thời gian sử dụng có thể lên đến trên 10 năm. Với tuổi thọ sử dụng cao, người dùng gần như không phải lo lắng về việc thay nệm thường xuyên.
Đệm cao su được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên không chứa cao su tổng hợp gây hại cho sức khỏe.
Đệm cao su rất thoáng mát với rất nhiều lỗ thông hơi nhỏ, thích hợp sử dụng cho mùa hè oi bức.

Nhược điểm của đệm cao su

Một số nơi sản xuất đệm cao su sử dụng chất tẩy mùi nên có thể gây kích ứng da cho người sử dụng trong một vài trường hợp. Bên cạnh đó, rất nhiều hàng giả hàng nhái, khó phân biệt nhận biết cho người tiêu dùng. Ngoài ra giá đệm cao su cũng thường cao hơn các loại đệm bông ép hay đệm lò xo...

Với những gì đệm kim cương mang lại cho người tiêu dùng, thì Kim Cương xứng đáng được khách hàng bình chọn là hãng có chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ: 47.303.3868 - 096.352.8833

>>>>>>>>>> xem thêm: bộ chăn ga gối blue sky

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Tính năng vượt trội của đệm Kim Cương bạn chưa biết "

  • To add an Emoticons Show Icons