News

Menu

Đại lý phân phối đệm hanvico tại Hà Nội chính hãng


Trên thị trường chăn ga gối hiện nay, có rất nhiều hãng nổi tiếng về nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phong phú và sang trọng như: Sông Hồng, Hanvico, Everhome, Liên Á…nhưng một trong số đó, chắc hẳn không còn ai xa lạ với đệm Hanvico nữa. đệm hanvico chính hãng tại hà nội là hãng được sản xuất theo dây chuyền và nguyên vật liệu của Hàn Quốc, được công nhận là hàng có chất lượng cao, giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Địa chỉ bán đệm hanvico chính hãng tại Hà Nội


Nếu trước kia mọi người chưa biết đến những đại lý phân phối hàng chính hãng, thì đa số các bạn thường ghé thăm các quán lề đường, vỉa hè hay trong các chợ mối. Nhưng không ai biết được thực hư những sản phẩm này có thực sự là đảm bảo, chất lượng an toàn hay không.
Theo điều tra mới nhất của các cơ quan công an chức năng đã phát hiện ra những sản phẩm làm giả làm, nhái y như thật của các hãng nổi tiếng, trong đó cũng có Hanvico. Những mặt hàng này có giá bán thấp hơn trên thị trường 40%, nhưng khi mang đi kiểm tra chất lượng thì phát hiện ra những chất độc hại chứa trong mỗi chiếc đệm và có nguy cơ gây ung thư cao.
đệm hanvico chính hãng tại Hà Nội
Chọn mua đệm Hanvico tại các đại lý chính hãng
Xem thêm:

Để đảm bảo an toàn về sức khỏe của người tiêu dùng, các bạn hãy đến các đại lý uy tín của Hanvico. Hãy ghé thăm và mua hàng tại các cửa hàng lớn của Hanvico để mua hàng giá tốt và chất lượng đảm bảo.
Để kiểm tra và xem chất lượng sản phẩm như thế nào thì bạn hãy đến địa chỉ 188  Hoàng Quốc Viêt – Hà Nội – Cầu Giấy. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi về giá và mang về nhiều phần quà tặng kèm có giá trị.

Mẫu đệm Hanvico chính hãng tốt nhất bạn nên lựa chọn


Tại Hanvico có rất nhiều mẫu đệm đẹp, giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, có thể kể đến một số dòng sản phẩm như: đệm lò xo, đệm lò xo túi, đệm bông ép, đệm bông ép dòng chống khuẩn..trong đó, đệm nano chống khuẩn hanvico chính hãng là dòng được ưu chuộng nhất.
Đại lý phân phối đệm hanvico tại Hà Nội chính hãng
Đệm nano chống khuẩn hanvico chính hãng
- Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn được sử dụng các tâm lót PE được nhập khuẩn về từ Hàn Quốc, được qua kiểm nghiệm, chọn lọc kĩ càng của các đội ngũ có kinh nghiệm cao.

- Đệm có khả năng chống khuẩn cao, giúp bảo vệ con người khỏi những vi khuẩn ẩm mốc, bụi bẩn có hại. Đệm được tinh luyện qua quá trình ép nhiệt thành từng khối chắc chắn, thoáng mát, dễ chịu,  không bị lún xẹp hay cong võng trong khi sử dụng.

- Lớp vỏ bọc đệm sử dụng vải TC, có độ mềm mại, êm ái, thấm hút và thoáng khí nhanh. Mặt phẳng đệm bằng phẳng, giúp cố định khung xương và cải thiện tư thế nằm đúng cách, đây được xem là sản phẩm sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi

Nếu các bạn quan tâm đến một chiếc nệm tốt giá thành rẻ thì đây chính là địa điểm mua hàng đúng đắn mà bạn nên chọn. Hãy đến ngay địa chỉ>> https://goo.gl/ws8TMr
 để xem trực tiếp sản phẩm.
Để đặt hàng và mua hàng hãy liên hệ ngay theo đường dây nóng: 0966.747.362

Share This:

2 nhận xét to ''Đại lý phân phối đệm hanvico tại Hà Nội chính hãng"

ADD COMMENT
  1. Tham khảo 1 số thông tin liên quan dưới đây có thể có ích cho bạn:
    đệm cao su liên á hà nội lienahanoi.vn
    giá đệm lò xo liên á lienahanoi.vn
    đệm lò xo vạn thành giá rẻ demvanthanh.com

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và bổ ích cảm ơn bạn đã chia sẻ ạ.
    mọi người tham khảo thêm một vãi mẫu nha
    ghế massage nhật bản
    ghế massage toàn thân nhật bản

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons