News

Menu

Sắm chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá ưu đãi đêm trung thu thêm rộn ràng


Hiện nay, vào thời tiết tháng 9 với thời tiết có nhiều sự biến đổi mạnh từ những cơn mưa nhẹ, đến mưa rào và những cơn bão ùn ùn kéo về mọi miền. Đặc biệt, vào thời điểm sắp đến trung thu, việc đảm bảo một giấc ngủ ngon và một sức khỏe tốt rất quan trọng.

Hiện nay tại các showroom chăn ga gối đệm hanvico giảm giá ưu đãi cho dịp trung thu sắp đến. Để là người may mắn đầu tiên có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn và giá chiết khấu lớn hãy nhanh tay đến ngay địa chỉ chính hãng của Hanvico.

Chăn ga gối đệm Hanvico – Cho ngày thu thêm rộn rã


Tại thời điểm sắp đến trung thu 15/8 âm lịch các em nhỏ cũng đang phấn khích được rước đèn ông sao lấp lánh để đi chơi cũng các bạn đón trung thu. Nhưng với thời tiết năng mưa thất thường như hiện tại thì có khá nhiều vấn đề về sức khỏe cả người lớn và trẻ em đều bị mắc phải. Một số bệnh phổ biến như cảm cúm, sốt, đau họng…

Chăn ga gối đệm Hanvico – Cho ngày thu thêm rộn rã


Để đảm bảo sức khỏe cho người thân, gia đình và bản thân được tốt nhất, bạn cần mặc đủ áo quần, có chế độ ăn uống khoa học, bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài. Ngoài ra, quan trọng là hãy sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm Hanvico về nhà.


Lợi ích chăn ga gối đệm Hanvico cho sức khỏe người sử dụng


Hanvico là một trong những nhãn hàng được người nhiều người sử dụng bởi chất lượng tốt, có uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Hiện tại chăn ga gối đệm Hanvico có nhiều dòng sản chất lượng như: Chăn ga gối đệm Blue Sky, chăn ga gối đệm My Youth,…

Chất liệu: hầu hết tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có chọn lọc kỹ càng và được lấy từ các cơ sở sản xuất bông thiên nhiên. Các mẫu chăn ga gối đệm Hanvico sử dụng chất liệu chính là Cotton cao cấp 100%, có đặc điểm rất mềm mại, êm ái, thoáng mát và có độ thấm hút cực tốt.

Sắm chăn ga gối đệm đệm Hanvico giảm giá ưu đãi đêm trung thu thêm rộn ràng
Sắm chăn ga gối đệm đệm Hanvico giảm giá ưu đãi đêm trung thu thêm rộn ràng
>>>>>>>>> Bạn xem chi tiết giá thành chăn ga gối đệm Hanvico tại đường dẫn: http://demhanvicohanoi.vn/Blue-Sky-BS-theu/Chan-Ga-Goi-Hanvico-Blue-Sky-BS-21.html 

Đệm có thể giặt dễ dàng, chỉ cần lột lớp vỏ bên ngoài mang đi giặt bình thường. Nhưng bạn hãy giâm trước khi giặt và không giặt lẫn với các đồ khác, nên phơi tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời để đảm bảo độ bền và không phai màu sản phẩm.

Chăn ga gối đệm Hanvico có thiết kế sang trọng, trang nhã, hoạt tiết tinh tế, đường may chắc chắn, không bị phai màu khi giặt và có độ bền cao.

Giá thành: Giá thành các mẫu chăn ga gối đệm Hanvico đều có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, chỉ trên 1 triệu đồng là đã có thể sử hữu một bộ chăn ga gối đẹp, bền và rẻ.
Hiện tại nhân dịp trung thu cho các cháu nhỏ, demhanvicohanoi.vn có chương trình khuyến mãi 20-30%  và nhận thêm một phần quà khi đến mua hàng chăn ga gối đệm Hanvico.

đại lý hanvico tại hà nội là một trong những đại lý chăn ga gối có uy tín nhất tại thị trường chăn ga gối Hanvico tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm mua một bộ chăn ga gối chính hãng của Hanvico thì đây là địa chỉ mua hàng đúng đắn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm giá thành, kích thước và chi tiết về chương trình giảm giá hãy liên hệ theo Hotline: 0966.747.362


Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Share This:

No Comment to " Sắm chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá ưu đãi đêm trung thu thêm rộn ràng "

  • To add an Emoticons Show Icons