News

Menu

Chăn ga gối công chúa Sông Hồng cho bé gái

Những gia đình có những con nhỏ, chiếc giường ngủ chắc chắn là nơi được các ông bố, bà mẹ để tâm nhiều nhất. Những bộ chăn ga gối dễ thương, ngộ nghĩnh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ ví dụ như những bộ chăn ga gối công chúa, nhân vật hoạt hình… Vậy để mua chăn ga gối đệm của hãng nào? ở đâu? cho bé nhỏ là tốt nhất. Chăn ga gối Sông hồng – nhãn hiệu uy tín với người dùng Việt sẽ giúp các gia đình giải quyết vấn đề này.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé gái

Với những bộ chăn ga gối đệm dành cho bé phải thật vệ sinh và an toàn, không gây cho bé cảm giác quá nóng hay quá vướng víu. Nên chọn chăn phù hợp với từng mùa để bé có thể thích ứng được với mọi thời tiết, vào mùa hè nên đắp những loại chăn nhẹ, mỏng vừa vào ban đêm và những bộ chăn siêu nhẹ nhưng vẫn giữ ấm cơ thể vào mùa đông.

chăn ga gối công chúa

Sản phẩm chăn ga cho bé gái

Những nàng công chúa đáng yêu, hay những búp bê babie dễ thương vốn là những nhân vật bé rất yêu thích thì bạn có dịp chiều theo ý thích của bé mà không bị mất quá nhiều chi phí với bộ chăn ga gối đệm công chúa của sông hồng.
Bộ chăn ga gối công chúa có màu sắc sống động với họa tiết in trên bộ chăn ga là những nàng công chúa Disney xinh đẹp các bé sẽ như được lạc vào sứ sở thần tiên trong truyện trang, tạo một không gian mới cho căn phòng của các bé.


Hoặc nếu không cũng có thể chọn màu chăn xuân thu sông hồng kiểu nhiều màu sắc hoặc có in các nhân vật hoạt hình đây là bộ chăn ga gối đệm mà các bé yêu thích nhất hiện nay rất được ưa dùng.
Có thể kết hợp bộ chăn ga với màu tường và rèm cửa hay các đồ dùng trong phòng để toàn bộ căn phòng tạo điểm nhấn cá tính và ấn tượng .
Với chất liệu cotton mềm mại sẽ cho bé cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra chất liệu cotton pha gấm có độ bền cao mang lại sự quý phái cho căn phòng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những bộ chăn ga gối đệm dành cho các trẻ em, thanh thiếu niên, người già hay những bộ chăn ga gối đệm trong phòng cưới, phòng bé sơ sinh,…
Hi vọng rằng qua bài viết Nên mua chăn ga gối đệm nào cho bé gái bạn sẽ mua sắm cho bé yêu những bộ chăn ga gối đệm đáng yêu nhất và luôn đồng hành cùng chăn ga gối sông hồng để có được những sản phẩm chất lượng và an toàn cho cả gia đình.


Để mua hàng và được tư vấn miễn phí, có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.


Share This:

No Comment to " Chăn ga gối công chúa Sông Hồng cho bé gái "

  • To add an Emoticons Show Icons