News

Menu

Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp cho mùa hè


Kiểu tóc hàn quốc đẹp mùa hè luôn là điều mà các cô nàng thắc mắc, mỗi khi ngày hè đến ngoài chọn những trang phục phù hợp thì các cô nàng sành điệu còn phải tìm một kiểu tóc cực chất cho bản thân nữa. Mùa hè năm nay, những kiểu tóc ngắn ngang vai vẫn đang là xu hướng hot mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn dịu dàng duyên dáng cho bạn gái. Để làm cho ngày hè thêm nổi bật thì các nàng có thể chọn những màu sắc tươi sáng bắt mắt để nhuộm cho mái tóc mình đấy.

1. Tóc ngang vai điệu đà

Kiểu tóc lob ngắn ngang vai vừa điệu đà lại vừa cá tính – được xem là xu hướng tóc hot nhất năm nay. Không khó để bắt gặp hàng loạt cô gái trên đường phố Hà thành đều theo trào lưu này.




Kiểu tóc lob có độ bồng bềnh nên gương mặt sẽ tròn trịa, đáng yêu hơn. Kiểu tóc này giúp các cô gái thoải mái diện đồ theo đủ phong cách từ nghịch ngợm cho đến nữ tính.
Mái tóc ngang vai cũng đem lại cho chủ nhân sự cổ điển đầy hấp dẫn.
Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp đẹp hàn quốc 2016 cho khuôn mặt tròn xinh xắn

xem thêm: chăn ga gối

2. Tóc tết cô dâu đẹp nhất phù hợp xu hướng cưới mùa hè 2016

Kiểu tóc lob rất mốt nhưng không phải cô nàng nào cũng theo được phong cách này. Kiểu tóc bồng bềnh đòi hỏi tóc bạn phải có độ dày nhất định, chưa kể phải thường xuyên sấy và chăm sóc để tóc vào nếp được đẹp hơn. Mặc dù vậy, đây vẫn là kiểu tóc đáng thử nhất trong mùa hè này.




3. Tóc mái thưa nữ tính

Kiểu tóc mái thưa đầy nữ tính khiến các nàng càng thêm xinh xắn không kém diễn viên Kbiz đâu nhé.

Kiểu tóc mái thưa là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những cô nàng tóc mỏng, gương mặt hơi dài. Phần tóc phủ trán sẽ giúp bạn trông bầu bĩnh, đáng yêu hơn. Tóc mái thưa cực kỳ dễ tạo kiểu, lúc cần, bạn chỉ cần vuốt nhẹ là đã tự tin ra phố mà không phải lăn tăn sấy, dưỡng tóc nhiều.

4.Tóc ombre sành điệu




Tóc ombre “làm mưa làm gió” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với sự lăng xê của các cô gái. Trên đường phố Hà thành, kiểu tóc này cũng được tín đồ làm đẹp mê không kém đầu lob, tóc mái thưa.
Nhuộm ombre với nhiều cách khác nhau để tạo vẻ cá tính cho vẻ ngoài. Nếu mê diện đồ hơi điệu một chút, bạn có thể gẩy màu sáng hơn ở phần đuôi tóc.
Nếu thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng, màu tóc nổi hoặc đan xen nhiều sắc ombre khác nhau là lựa chọn đáng thử cho bạn.
 xem thêm:  chăn ga sông hồng


Share This:

Post Tags:

No Comment to " Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp cho mùa hè "

  • To add an Emoticons Show Icons