News

Menu

Làm thế nào để mua sắm cho chiếc giường bộ chăn ga đẹp, bền và rẻ.

Bạn đang đau đầu với quá nhiều sự lựa chọn, mức giá cả khá cao… khi tìm mua một bộ chăn ga gối đệm. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những lời khuyên cực kỳ bổ ích, giúp bạn tìm mua được tấm đệm như ý muốn.
Mua sắm đệm cho giường ngủ là một trong những việc đáng phải lo nghĩ, cũng giống như việc chọn mua ô tô, có thể khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn, chán nản. Quá nhiều thông tin và sự so sánh giữa các mặt hàng với nhau thường khiến người mua cảm thấy bối rối. Để giải quyết vấn đề này, đôi khi người tiêu dùng phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua được tấm đệm như mong muốn. các bạn có thể xem thêm báo giá chăn sông hồng để được sở hữu những sản phẩm ưu đãi nhé.

Mua chăn ga gối đệm đẹp như thế nào là tốt?

- Chọn chất liệu, cỡ sợi vải cho chăn ga gối.
Chăn ga gối đệm đẹp hay không chúng ta cần quan tâm đến chất liệu vải và cỡ sợi vải. Thông thường có 5 chất liệu vải chính là: Vải cotton lụa, cotton nhung, vải cotton, vải kaki và vải TC Trong số những chất liệu này tốt nhất bạn nên lựa chọn cotton hay cotton nhung. Bởi chúng đem lại sự dễ chịu khi nằm.
Chất liệu cotton: với 100% cotton đem lại cảm giác mềm mại, thoáng mát khi sử dụng. Ngoài ra còn có màu sắc phong phú, với nhiều họa tiết hoa văn tinh tế, sang trọng, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

báo giá chăn sông hồng

Cỡ sợi vải là yếu tố vô cùng quan trọng. Sợi càng mảnh thì chất vải càng mềm mượt nhưng bề mặt vải sẽ yếu hơn so với sợi có cỡ lớn. Tuy nhiên có thể khắc phục bằng mật độ sợi. Mật độ sợi là số sợi vải được đan trên 10cm2. Mật độ sợi càng lớn thì tấm nệm càng đắt  do nhiều chất liệu hơn, sợi mịn hơn thì chất lượng tốt hơn.
- Chọn kiểu dáng phù hợp với căn phòng.
Chăn ga gối đệm Sông Hồng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt tạo cảm giác thân thiện với gia đình. Khi ghé qua showroom Sông Hồng bạn chắc chắn sẽ nhận được tư vấn những mẫu thiết kế đẹp phù hợp nhất với mọi không gian nhà bạn.

vỏ chăn ga gối sông hồng

Ngoài những bộ chăn ga gối đệm,bên Sông Hồng còn chuyên bán lẻ các sản phẩm vỏ chăn ga gối sông hồng
- Giá cả bộ chăn ga hợp với túi tiền của bạn
Giá thành luôn là vấn đề quan tâm lớn của khách hàng. Để chọn được một bộ vừa đẹp vừa rẻ thì quả là khá khó. Nhưng khi mua hàng tại Sông Hồng sẽ có đầy đủ kiểu dáng, kích cỡ và giá cả phù hợp cho từng gia đình.
Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm chăn ga gối sông hồng khuyến mại tại
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội



Share This:

No Comment to " Làm thế nào để mua sắm cho chiếc giường bộ chăn ga đẹp, bền và rẻ. "

  • To add an Emoticons Show Icons