News

Menu

Chăn ga gối Sông Hồng chính hãng giảm giá sốc tất cả các mặt hàng.

Nhắc đến đại lý đệm sông hồng là người tiêu dùng nghĩ ngay đến thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng, uy tín trong nước. Do đó, đối với những gia đình có thu nhập thấp muốn mua một bộ chăn ga chất lượng và giá rẻ, thường nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chính hãng như Sông Hồng. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài bí quyết để mua được chăn ga gối đệm giá rẻ, chất lượng tốt từ Sông Hồng nhé.

Mua chăn ga gối đệm chính hãng giá rẻ

Đây là bí quyết mua chăn ga gối đệm giá rẻ đầu tiên mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Vì là thương hiệu lâu năm các hãng thường xuyên đưa ra một số chương trình giảm giá đặc biệt hấp dẫn cũng như để tăng chỉ tiêu bán hàng lên , Cho nên bạn đừng bỏ qua những cơ hội này để mua được những sản phẩm tốt chính hãng, chất lượng khỏi phải bàn cãi rồi mà giá cả lại “hạt rẻ” nhé.

Thường xuyên theo dõi tin tức giảm giá từ chăn ga sông hồng

Mà tùy từng đợt sẽ có những mức giảm giá khác nhau, có thể là 10%, 20% thậm chí là 50% giá trị sản phẩm. Mới nhất đợt này, chăn ga gối đệm Sông Hồng tri ân khách hàng sẽ có đợt giảm giá lớn nên hãy năm bắt cơ hội này nhé, để có thể săn được nhiều sản phẩm giảm giá từ Sông Hồng thì bạn cần hãy  thường xuyên cập nhật tin tức mà Sông Hồng đưa ra.

đại lý đệm sông hồng
Tất cả thông tin khuyến mãi, mã giảm giá được gắn trực tiếp vào mỗi sản phẩm và được cập nhật liên tục trên website của hãng và của mỗi showroom đại lý ủy quyền. Đồng thời cũng lên kế hoạch mua sắm cho gia đình mình. Chắc chắn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể để sở hữu bộ chăn ga gối chính hãng cho gia đình mình đó.

Tham khảo thêm  giá nệm sông hồng ở bảng dưới đây nhé.

giá nệm sông hồng
Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Quý Khách Hàng tân trang lại phòng ngủ gia đình mình dịp cuối năm này với những bộ chăn ga gối chính hãng – giá cả hợp lý.
Ngoài ra Sông Hồng còn có một số ưu đãi đạc biệt cho những khách hàng mua hàng tại các đại lí như miễn phí ship hàng toàn khu vực Hà Nội, đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày, chế độ bảo hành 5 năm…
Nếu bạn muốn chọn được những sản phẩm giảm giá chất lượng từ Sông Hồng hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.



Share This:

No Comment to " Chăn ga gối Sông Hồng chính hãng giảm giá sốc tất cả các mặt hàng. "

  • To add an Emoticons Show Icons