News

Menu

Lựa chọn đệm bông ép chính hãng giá rẻ nhưng chất lượng 2017.

Chăn ga gối Sông Hồng là dòng sản phẩm ưu việt đã và đang chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Được áp dụng công nghệ hiện đại nhất theo quy chuẩn quốc tế, sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng  mang lại cho người dùng những giờ phút thoải mái nhất trên chính chiếc giường thân yêu của mình. Dòng sản phẩm này có chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhà. Nhiều ưu thế tuyệt vời đáp ứng được cả nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Thông tin sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng

- Đường chỉ may chuẩn đẹp mắt và sắc nét, lớp vải bọc nệm 100% cotton có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo cho người dùng cảm giác luôn khô ráo cơ thể khi nằm.
- Đệm không bồng bềnh mà bề mặt bằng phẳng, khi nằm không bị siêu vẹo. Sản phẩm có độ cứng vừa phải ở lớp cuối, có độ nảy và đàn hồi vừa phải ở lớp giữa, giúp cho đệm có độ mềm mại êm ái tuyệt đối tốt cho giấc ngủ ở lớp trên cùng  tạo cảm giác thoải mái  không bị đau lưng hay mệt mỏi.
- Hút ẩm nhanh, tạo sự thông thoáng, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu của Việt Nam.
- Sản phẩm có đầy đủ kích cỡ giường cho khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn đệm bông ép chính hãng giá rẻ nhưng chất lượng 2017.

Các bạn có thể tham khảo thêm: Giá đệm bông ép Sông Hồng
- Đệm bông tinh khiết Sông Hồng thế hệ thứ mới được ra đời với độ dày từ 15 - 20 - 25cm, sử dụng chất liệu bông tinh khiết đặc biệt với độ nảy đàn hồi cao không thua kém các dòng đệm lò xo nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như không xẹp lún hay võng bề mặt sau thời gian sử dụng.
- Vệ sinh lõi bông cực dễ dưới vòi nước điểm này các dòng đệm khác không có được, bông và vải bọc kháng khuẩn và không hề sử dụng hóa chất nên an toàn cho mọi làn da và thân thiện với môi trường. Dòng đệm phù hợp với các dự án, đệm khách sạn, resort cao cấp hay gia đình có thu nhập khá tại Việt Nam
- Hợp tác chuyển giao dây chuyền sản xuất công nghệ tạo độ đàn hồi cao thay thế đệm lò xo.

Đệm bông ép Sông Hồng với giá cả hợp lí

Chăn ga đệm sông Hồng không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn về giá cả, phù hợp cho mọi gia đình
Các bạn có thể tham khảo:  bảng giá đệm ép Sông Hồng

Lựa chọn đệm bông ép chính hãng giá rẻ nhưng chất lượng 2017.

Để lựa chọn được những sản phẩm đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội cùng nhiều quà tặng hấp dẫn hãy đến với chúng tôi.Các bạn hãy nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.






Share This:

No Comment to " Lựa chọn đệm bông ép chính hãng giá rẻ nhưng chất lượng 2017. "

  • To add an Emoticons Show Icons