News

Menu

Cách mua chăn ga gối giúp cho bé ngủ ngon giấc nhất

Chiếc giường lý tưởng với bộ chăn ga gối đệm tốt luôn là điều kiện lý tưởng giúp bé phát triển tốt nhất. Theo ý kiến của các chuyên gia nghiên cứu cũng như sự mong muốn của các bậc phụ huynh thì những sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho bé yêu phải có chất lượng tốt nhất, mẫu mã và màu sắc phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Và cũng phải phù hợp với điều kiện  “túi tiền” của các ông bố bà mẹ nữa.

Chất liệu vải nào tốt cho trẻ em nhất?

Chất liệu vải cũng là điều kiện quan trọng trong lựa chọn chăn ga gối cho bé, các bạn nên chọn những bộ chăn ra gối cotton cao cấp dành cho trẻ em vì chất liệu này dày dặn và vô cùng mịn, mật độ sợi vải cao, độ thấm hút tốt, êm ái với làn da nhạy cảm của trẻ em và không gây kích ứng da nhé.  Hoặc có thể thay thế tơ tằm nhân tạo vì loại này cho cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


Chọn mua bộ chăn ga gối đệm đáng yêu, gần gũi với bé

Hãy tìm hiểu xem bé nhà bạn sở thích là gì, thích nhân vật nào, màu sắc gì, để mua bộ chăn ga gần giống với sở thích của bé nhất. Vì bộ chăn ga gối đệm đó sẽ gắn bó với bé, trẻ em nhà bạn qua nhiều ngày tháng, là nơi bé ngủ, nơi bé chơi, vì vậy nên lựa chọn sản phẩm mà bé thích.

Nên chọn những bộ chăn ga gối theo sở thích của bé

Bình thường khi đi mua sắm các đồ dùng trong nhà thì các ông bố bà mẹ thường mua theo sở thích của mình mà không để ý đến sở thích của trẻ, đừng làm như vậy vì trẻ em suy nghĩ khác người lớn chúng ta, tư duy màu sắc, hoạt hình khác chúng ta rất nhiều. Nếu bạn là một ông bố bà mẹ tâm lí hãy thường xuyên để ý hay tham khảo đển sở thích của con mình nhiều hơn.

Cửa hàng chăn ga gối đệm nào uy tín bạn nên mua

Để tránh con của mình nằm ngủ hay vui chơi trên các bộ chăn ga gối đệm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, các bạn hãy mua chăn ga gối đệm ở các cửa hàng uy tín, các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Các bạn nên mua chăn ga gối đệm chính hãng như Sông Hồng, Everon để tránh phải hàng kém chất lượng.
Chăn ga gối đệm Sông Hồng đang cung cấp các loại đệm đạt tiêu chuẩn, đảm bảo cho giấc ngủ của bé. Với độ bông mềm hợp lý giúp giấc ngủ của bé nhà bạn được ngon hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất chăn ga gối đệm, Sông hồng sẽ không làm cho bạn phải thất vọng về chất lượng và giá cả sản phẩm.
Các gia đình còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho bé một bộ chăn ga với tất cả ưu điểm trên . Nếu bé nhận được món quà này tuyệt vời thì còn gì bằng.
Nếu có nhu cầu mua hàng, mọi chi tiết xin liên hệ qua
hotline: 096.7575.832
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.


Share This:

No Comment to " Cách mua chăn ga gối giúp cho bé ngủ ngon giấc nhất "

  • To add an Emoticons Show Icons