News

Menu

Nên mua chăn đông của hãng nào là chất lượng.

Màu đông đã đến dần, nhu cầu mua săm chăn bông ngày càng nhiều. Nhưng mua loại chăn ga nào mang lại giấc ngủ ngon và sâu nhất, xua tan mọi mệt mỏi trong ngày. Được biết đến là một thương hiệu luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng, sau nhiều năm nghiên cứu và sáng chế, Sông Hồng đã cho ra đời sản phẩm chăn bông Sông Hồng. Với chất lượng uy tín hàng đầu, giá phù hợp với người Việt. Sông Hồng đang có đợt giảm giá cho một số sản phẩm. Các bạn có thể xem thêm bảng giá đệm sông hồng để được giá ưu đãi nhất.

Chất lượng chăn đông tại sông hồng

Chăn bông sông hồng có hai loại: Chăn bông vải TC(pha cotton) và chăn bông loại vải cotton
Chăn bông sông hồng vải TC:

- Chất liệu được làm từ vải TC
- Sản phẩm được làm 100% từ sợi Polyster cao cấp đã qua xử lý với độ đàn hồi tốt, có độ nén cao và khả năng chịu lực trên diện lớn nên.

Chăn bông sông hồng

Chăn bông sông hồng loại vải cotton
- Chăn bông Sông Hồng được làm 100% cotton mềm mịn thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. dễ thay chăn, dễ giăt.

Thiết kế, màu sắc của sông đông sông hồng

  Bộ chăn ga gối mùa đông được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau rất đa dạng và đẹp mắt, có thể trang trí ở bất cứ không gian nào dù rộng hay hẹp. Nếu bạn là một người ưa thẩm mĩ, kĩ tính trong việc thiết kế một không gian sống đẹp thì đệm Sông Hồng chính là lựa chọn hợp lí nhé.
Tiết trời se lạnh, gia đình bạn sẽ dễ chịu và ngủ ngon giấc với chăn siêu nhẹ liền vỏ màu sắc trang nhã và ấm áp được trang trí trong căn phòng ấm cúng.
Chăn đông sông hồng có ưu điểm là siêu nhẹ và mỏng, không mang lại cảm giác bí bách cho người sử dụng. Đường may sắc xảo theo tiêu chuẩn và quy cách xuất khẩu đảm bảo chất lượng bền lâu.
 Đệm bông Sông Hồng được khẳng định là có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây ức chế khi ngủ, giúp cho người sử dụng có cảm giác thông thoáng, lưu thông khí không gây bức bách, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam nhất là thời tiết mùa đông này.

Giá cả hợp lí, phù hợp với người dân

Đặc biệt đệm Sông Hồng có giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Để mua đệm bông Sông Hồng giá rẻ, bạn có thể xem thêm bảng giá đệm sông hồng để mua được giá ưu đãi nhất.

Dưới đây là bảng giá chăn sông hồng các bạn có thể tham khảo nhé:

bảng giá đệm sông hồng

Bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 096.7575.362 hoặc truy cập demsonghonghanoi.vn để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn mua hàng thành công!

.



Share This:

No Comment to " Nên mua chăn đông của hãng nào là chất lượng. "

  • To add an Emoticons Show Icons