News

Menu

Đến với sông hồng để được mua chăn ga gối giá rẻ nhất.

Khi mua chăn ga gối đệm thì giá cả là tiêu chí mua chăn hàng đầu nhưng chất lượng cũng phải an toàn với mọi người của người tiêu dùng, trên thị trường hiện rất nhiều hãng chăn ga gối, người tiêu dùng không biết chọn hãng nào để mua. Chăn ga gối sông hồng- với uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ mang lại cho bạn những bộ chăn ga gối không những tốt về chất lượng mà giá đệm sông hồng cũng cực kì rẻ.

Chất lượng chăn ga gối sông hồng

Khi mua hàng chăn ga gối của sông hồng Quý khách hàng không phải lăn tăn về chất lượng cũng như giá cả nhé vì:
-  Với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
-  Chất liệu làm nên các bộ chăn ga gối đệm đều đáp ứng yêu cầu về độ êm ái, thoáng mát, ấm áp cho bốn mùa, độ thấm hút tốt. Đặc biết sợi bông tinh khiết kháng khuẩn, vô trùng với người sử dụng.
Ngoài ra những bộ chăn ga tại đại lý đệm sông hồng hà nội có nhiều mẫu thiết kế, màu sắc độc đáo cho cho ông bà, bố mẹ, các bé hay chăn ga cho các đôi mới cưới.

1. Chăn ga Sông Hồng dòng Home

Bộ chăn ga Sông Hồng dòng Home được sử dụng chất liệu cotton 100% với độ bền cao, không nhăn xù trong quá trình sử dụng.

2. Chăn ga Sông Hồng dòng Classic

Chăn ga dòng classic Sông Hồng là sản phẩm có độ an toàn cao, không gây dị ứng cho da, đặc biệt lại cực bền khi sử dụng, màu sắc khó phai khi giặt là. Hơn nữa giá thành lại rẻ, phù hợp với người tiêu dùng Việt.

3. Chăn ga gối trẻ em

Với bộ chăn ga  trẻ em, an toàn được đặt lên hàng đầu, sản phẩm được sản xuất với chất liệu cotton nên rất thoáng mát, êm dịu với làn da non yếu của bé

4. Ga chun sông hồng

Ga chua sông hồng hai loại vải là cotton và vải TC:
-  Ga chun vải TC: với đặc điểm nổi bật bền lâu khi sử dụng, không nhăn không nhàu, nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú và sang trọng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và phù hợp với nhiều không gian gia đình Việt.
-  Ga chun vải cotton: với bề mặt vải mát, mềm mịn, thuộc dòng sản phẩm Classic vải cotton, chần bông mềm mại, êm ái, thích hợp với khí hậu Việt Nam. Ga chun rất dễ vệ sinh và cất giữ, có thể đễ dàng tháo ra giặt tay hoặc giặt máy rất nhanh khô, màu sắc phong phú, tinh tế, sản phẩm được ưa chuộng nhiều bởi giá thành hợp lý.

Ngoài các loại chăn ga trên, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá đệm bông ép sông hồng


Với những chia sẻ trên ,các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ chăn ga như ý rồi nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm và giá thành thì bạn có thể truy cập vào trang web demsonghonghanoi.vn mua hàng online nhé. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline: 096.7575.832.

Share This:

No Comment to " Đến với sông hồng để được mua chăn ga gối giá rẻ nhất. "

  • To add an Emoticons Show Icons