News

Menu

Bộ chăn ga với thiết kế mới lạ,độc đáo – My Youth

Giới trẻ hiện nay với tính cách năng động, trẻ trung thì những lựa chọ chăn ga gối cũng phải mang hơi hướng hiện đại, tươi mới. Thường sẽ là những bộ thiết kế độc đáo, mới lạ khác hẳn với sự lựa chọn của những người đã có gia đình và người lớn tuổi họ thường chọn những thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn trang trọng. Bộ chăn ga gối havico My Youth sẽ là đột phá mới với những mẫu thiết kế riêng dành cho giới trẻ. Havico hanoi  sẽ là địa điểm chọn lựa lí tưởng cho những bạn trẻ có xu hướng mua chăn ga gối phòng cách mới lạ này.

Phong cách chọn chăn ga của giới trẻ như thế nào?

Căn phòng ngủ của các bạn trẻ cũng chính là phong cách riêng của mỗi người, các bạn thường sẽ chọn những bộ chăn ga đẹp mà tiện nghi, hiên đại, họa tiết đơn giản. Khi nhìn vào căn phòng thì chiếc giường chính là tâm điểm, còn các nội thất trang trí xung quanh chỉ làm nền, phối hợp sao cho hài hòa với phòng ngủ mà thôi. Cho nên các bạn trẻ rất quan tâm và đầu tư nhiều cho bộ chăn ga gối để làm nổi bật căn phòng của mình hơn.

hanvico my youth

Mẫu thiết kế My Youth có gì đặc biệt

hanvico my youth là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho giới trẻ. Vì thế mà màu sắc & họa tiết của bộ sưu tập đều rất độc và lạ và phối được với hầu hết bố trí nội thất. Điều đặc biệt hơn nữa ở My Youth còn là nguồn chất liệu cotton mặt nhung dệt, tạo cảm giác êm, mượt và ấm, thân thiện với môi trường, chất liệu vải mềm, mịn, thoáng khí. Chất liệu này khiến cho màu sắc và họa tiết của bộ sản phẩm My Youth trở nên sống động và sang trọng. 
My Youth là bộ sưu tập được Hanvico thiết kế tối giản nhất nhằm tôn lên nền tảng chất liệu độc, lạ được thu thập từ nhiều vùng trên thế giới.

bảng giá bộ chăn ga gối đệm my youth

Ứng dụng họa tiết hoa ren tinh tế mang đến vẻ đẹp châu âu sang trọng, sự ấm cúng của những ngôi nhà gỗ trên vùng núi hay gu thẩm mỹ rất thanh lịch của người Anh.
My youth chính là thiết kế giúp các bạn trẻ đánh dấu phong cách cũng như gu thẩm mỹ của mình, không những mang lại cái nhìn mới lạ cho căn phòng của bạn mà còn có giấc ngủ thật ngon sau những giờ làm việc căng thẳng.
Khi mua hàng tại Havico quý khách hàng còn được hưởng chế độ ưu đãi sau:
-Đệm được bảo hành dài hạn, trên 5 năm
-Miễn phí vận chuyển hàng trong nội thành Hà Nội.
-Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
LH: 0966.747.362 
Các bạn có thể xem qua gia dem havico


Share This:

No Comment to " Bộ chăn ga với thiết kế mới lạ,độc đáo – My Youth "

  • To add an Emoticons Show Icons