News

Menu

Những tiện ích mà chăn ga gối đệm Hanvico mang lại

Chăn ga gối đệm đã trở thành vật dụng rất cần thiết cho mọi gia đình, cho dù không kể mùa đông hay hè thì một chiếc chăn mỏng nhẹ cho mùa hè và chiếc chăn ấm áp vào mùa đông là rất hữu ích cho súc khỏe mỗi chúng ta. hanvico hanoi là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu bức thiết đó, là thương hiệu nhiều năm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu trong nước, Havico hứa hẹn mang lại nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Những tiện ích mà Hanvico mang đến cho khách hàng là gì?

Độ an toàn vẫn là vấn đề được đưa lên hàng đầu trong sự lựa chọn chăn ga cho gia đình, bởi nếu bạn chỉ mua với mục đích là đẹp thì khi sử dụng bạn có lường trước được hậu quả của việc chọn sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe chưa?

Sản phẩm an toàn cho sức khỏe


chan ga goi dem hanvico với uy tín nhiều năm qua với độ an toàn tuyệt đối với những chất liệu từ thiên nhiên có khả năng chống khuẩn tốt, tuyệt đối không gây kích ứng cho da, không bị thấm nước, cùng quy trình sản xuất hiện đại mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

chăn ga gối đệm Hanvico


Với chất liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng còn dễ dàng cho việc giặt giũ, với những chiếc chăn mỏng, nhẹ như Hanvico thì việc giặt máy thì không là vấn đề.

Thiết kế phong phú, đa dạng


Ngoài chất liệu rất an toàn cho mọi đối tượng sử dùng ra thì chăn ga gối đệm Hanvico còn có thiết kế đa dạng phong phú từ hoa văn, kích thước phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại đúng gu thẩm mỹ của mọi người.


Bảng giá chăn ga gối đệm Hanvico mang lại

Giá thành phải chăng: Là sản phẩm được trực tiếp nhập khẩu từ Hàn Quốc - thị trường chăn ga gối đệm quen thuộc của Việt Nam nên giá chăn ga gối đệm Hanvico chỉ dao động từ 2.500.000 - 6.000.000 VNĐ tùy theo kích thước và kiểu dáng.
Chăn ga gối đệm hanvico được nhiều người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm có chất lượng đảm bảo và thiết kế đẹp, giả rẻ nhất trong nhiều hãng chăn ga khác trong thị trường Việt Nam.

 Khi đến mua hàng tại chăn ga gối Hanvico khách hàng không chỉ hài lòng về sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ từ bán hàng đến những ưu đãi lớn: như miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, miễn phí đổi trả trong 30 ngày, giao hàng trong 30 phút đến 2 giờ. Hãy đến với Hanvico để được mua chăn ga gối đệm hanvico khuyến mại  và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Khách hàng để biết thêm thông tin cho tiết về sản phẩm cũng như giá cả hãy đến với demhanvicohanoi.vn để được tư vấn và mua hàng trực tuyến. hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline: 0966.747.362.





Share This:

No Comment to " Những tiện ích mà chăn ga gối đệm Hanvico mang lại "

  • To add an Emoticons Show Icons