News

Menu

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại Hà Nội


Chọn một bộ chăn ga gối đệm phù hợp đồng nghĩa với việc sẽ đảm bảo một giấc ngủ ngon và một sức khỏe tốt. Vì vậy, cần mua chăn ga gối như thế nào là hợp lí nhất, vậy chọn mau chan ga goi dem hanvico chinh hang ở đâu là chính hãng đảm bảo uy tín nhất, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico


Chăn ga gối đệm Hanvico được xem là một trong những hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng tại thị trường trong nước với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, đa dạng về mẫu mã, kích thước.

Nếu mang ra so sánh với các hãng nổi tiếng khác như Sông Hồng, everon, Everhome,.. thì Hanvico có ưu thế hơn về giá thành, hợp lý cho mọi người dân có thu nhập thấp và trung bình.

Những mẫu chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng độc đáo, tiện lợi


Hiện nay, chăn ga gối đệm Hanvico cho ra thị trường những dòng sản phẩm độc đáo như bộ chăn ga gối Blue Sky, chăn ga gối My Youth…Còn nói về đệm thì phổ biến hai loại à đệm lò xo và đệm bông ép.

Chăn ga gối đệm Hanvico thiết kế độc đáo, đa dạng


Dòng chăn ga gối Hanvico


Nếu nói đến Blue Sky, hầu hết cho sử dụng cho gia đình, với những họa tiết đơn giản, tinh tế, mang lại không gian vừa hiện đại vừa mang nhiều nét cổ điển.

Nếu nhắc đến Blue Sky là mỗi dành cho gia đình thì chăn ga gối My youth lại mang đến một cái nhìn mới cho khách mua hàng với thiết kế các chi tiết tối giãn, mang nét trẻ trung, hiện đại, mang đậm chất năng động, sáng tạo của giới trẻ.

>>>>>>>>> Chăn ga gối màu trắng sự lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn

Hầu hết những mẫu chăn ga gối tại Hanvico đều được sử dụng chất liệu cotton cap cấp 100% và TC, với giá thành hợp lý, chất vải mềm mại, êm ái và thoáng mát, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Các dòng đệm Hanvico


Nếu bạn là một người yêu thích sự êm ái, thoáng mát và độ đàn hồi cao thì đệm lò xo túi chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình bạn. Đệm lò xo túi Hanvico được thiết kế đặc biệt là thêm một lớp túi riêng biệt có khả năng bảo vệ hệ thống lò xo được bền bỉ và chống gây tiếng động hiệu quả.

Những mẫu chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng độc đáo, tiện lợi


Xem thêm: chăn ga gối cưới Hanvico giá rẻ miền Bắc: https://goo.gl/iUr1Qr

Còn loại đệm sự dụng cho người có vấn đề về xương khớp, cột sống thì đệm bông ép Hanvico chính là sự lựa chọn lí tưởng. Đệm có độ đàn hồi và độ cứng vừa phải, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu và nâng đỡ các đường cong tối đa cho cơ thể. Đệm bông ép có một điểm đặc biệt là có khả năng chống khuẩn tốt, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn ẩm mỗ và bụi bẩn lên đến 80%.

Có thể nói rằng các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico chính là một tổng thể hoàn hảo cho chính phòng ngủ của gia đình bạn. Không chỉ mang lại một không gian mới mẻ, đẹp mắt mà còn giúp giấc ngủ và sức khỏe người sử dụng được cải thiện.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua một bộ chăn ga gối đệm chất lượng, thiết kế đẹp mà giá thành hợp lí thì demhanvicohanoi.vn chính là địa chỉ cũng cấp chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại Hà Nôi.

Ngoài ra, khi mua chăn ga gối Hanvico bạn sẽ được miễn phí ship và được đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày.
Hãy liên hệ ngày theo đường dây nóng để biết thông tin hanvico giảm giá tại hà nội các quà tặng giá trị: 0966.747.362
Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội




Share This:

1 nhận xét to ''Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại Hà Nội"

ADD COMMENT
  1. bài viết hay qá , rất chân thực và cần thiết. cảm ơn bạn.
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghế massage lưng giá rẻ
    ghế massage chân giá rẻ

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons