News

Menu

Nệm bông ép - sản phẩm của mọi người dân Việt

Đệm bông ép là sản phẩm phù hợp với tài chính của hầu hết người dân Việt Nam với cấu tạo và giá thành hợp lí. Đệm bông ép được áp dụng công nghệ mới, hiện đại, tiên tiến, được thông quan kiểm duyệt của các cơ quan chức năng. Là sản phẩm có độ cứng vừa phải, chính vì vậy rất phù hợp cho người giá và trẻ em giúp cố định khung xương và cột sống.
ga gối sông hồng là đại lý chính hãng chuyên bán các loại chăn ga gối đệm, đặc biệt là đệm bông ép với giá rẻ và chất lượng

Những đặc tính nổi trội của nệm bông ép sông hồng

Do lõi đệm có cấu tạo là các sợi Polyeste  nên rất an toàn và không gây dị ứng tạo cảm giác thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, có khả năng diệt trùng, ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn gây hại cho da, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nệm bông ép sông hồng
Đệm bông ép có rất nhiều mẫu mã đa dạng cùng đặc tính nổi bật như độ đàn hồi khá cao, trong quá trình sử dụng bạn có thể hoạt động một cách thoải mái nhất mà không ảnh hướng gì đến chất lượng của đệm.

Thiết kế và màu sắc đệm bông ép sông hồng

Tuy nệm bông ép không có nhiều chi tiết như ác loại nệm khác nhưng lại có họa tiết hoa văn sang trọng, kết hợp với những màu sắc trầm, tạo nên thiết kế độc đáo cho sản phẩm.

bảng Nệm bông ép

Dòng sản phẩm này thường được các thiết kế dưới dạng 3 mảnh để có thể gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ trong mọi không gian trong nhà.
Tìm hiểu thêm thông tin: đại lý đệm sông hồng tại hà nội

Cách vệ sinh đệm không ai cũng có thể biết

1. Giặt vỏ đệm:  trước khi giặt gâm trong nước ấm có hòa tan 1 lượng xà phòng nhỏ, sau đó vò nhẹ bằng tay hoặc giặt máy ở chế độ giặt nhẹ. Lưu ý kéo kín hết khóa khi cho vào máy giặt
2. Ruột đệm bông ép
Nhiều người giặt ruột đệm bằng cách rắc xà phòng lên rồi xịt nước vào làm sạch, điều này là hoàn toàn sai lầm, vì khi cho nước vào sẽ làm mất liên kết của các sợi bông, làm đệm nhanh bị mềm lún.
Khi vệ sinh ruột đệm bông ép nên dùng gậy đập vào bề mặt đệm để bụi bẩn bên trong bay ra, sau đó dùng máy hút bụi hút sạch bụi và những sợi bông bay ra.
Nếu không có máy hút bụi các bạn có thể dùng khăn ướt phủ lên bề mặt đệm rồi đập, như vậy bụi khi bay ra sẽ bám vào khăn ướt này.
Sau đó đem ruột đệm đi phơi tại nơi khô ráo, thoáng gió, lưu ý không được phơi trực tiếp dưới nắng to.

công ty chăn ga gối đệm sông hồng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Khi mua đệm tại Sông Hồng ngoài được chiết khấu các bạn còn được nhận những quà tặng giá trị và hấp dẫn.

Với mẫu chăn ga gối sông hồng tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 098 769 8382 - 043 212 3297.




Share This:

No Comment to " Nệm bông ép - sản phẩm của mọi người dân Việt "

  • To add an Emoticons Show Icons