News

Menu

Mua đệm hanvico chính hãng để được giá ưu đãi lớn


Hiện nay, khi cuộc sống đã dàn ổn định giấc ngủ được mọi người chú trọng hơn. Với cuộc sông bộn bề công việc, bạn phải lo toan nhiều thứ khiến giấc ngủ mỗi đêm đều trở nên khó hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nên việc đảm bảo giấc ngủ mỗi đêm cần được chú trọng, giải pháp giúp cho mọi người có giấc ngủ ngon chính là đầu tư vào một bộ chăn ga gối đệm.

Hanvico hiện là hàng được nhiều người dân tin dùng trong thời gian gần đây, nhất là sản phẩm đệm lò xo hanvico. Tại các showroom hanvico hà nội, bạn sẽ được tư vấn và chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đối tượng sử dụng cho gia đình và người thân.

Tính năng nổi trội của đệm lò xo Hanvico chính hãng

Đệm lò xo túi Hanvico sử dụng công nghệ mới trên thế giới, được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.
Đệm lò lò xo hanvico sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ tân tiến mới nhất từ Hàn Quốc. Được thông qua kiểm nghiệm sát sao của các cơ quan đầu ngành trước khi mang vào sản xuất và mang ra thị trường tiêu thụ.

đệm lò xo hanvico


Nệm lò xo túi Hanvico được thiết kế đặc biệt với hệ thống lò xo kiên cố vững chắc, được làm từ thép cao cấp không gỉ, oxy hóa. Mật độ lò xo được phân bố đồng đều xung quanh đệm tạo cho đệm có sự đàn hồi tốt, chịu được lực tác động mạnh. Bề mặt đệm luôn bằng phẳng, không lún xẹp, cong võng sau thời gian dài sử dụng.

Hệ thống lò xo hoạt động êm ái, không gây tiếng động khó chịu cho người dùng. Hơn nữa, lò xo được bảo vệ trong túi, tránh hiện tượng oxi hóa, han gỉ, đảm bảo hệ thống lò xo luôn bền bỉ, dẻo dai và đàn hồi tốt theo thời gian sử dụng.

đệm lò xo hanvico

Hệ thống lò xo êm ái, không gây tiếng động khi cựa người hay thay đổi tư thế. Với hệ thống túi bảo vệ, không có hiện tượng han gỉ, đảm bảo lò xo luôn được hoạt động tốt nhất. Đặc biệt đệm có độ dẻo dai, bền bỉ, sử dụng trên 10 năm.
đệm hanvico chính hãng được thiết kể bởi 7 lớp : 2 lớp bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, tạo nên sự mềm mại vững chắc. Lớp vỏ áo đệm bằng gấm cao cấp , có độ bền cao và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Thiết kế đệm lò xo hanvico được may thêu những đường may tinh tế khắp bè mặt đệm, đường may thủ công chắc chắc. Mang đến không gian mới mẻ cho phòng ngủ, bạn sẽ được thư giãn sau những giây phút mệt mỏi căng thẳng của công việc.

Hãy đến với demhanvicohanoi.vn để có thể thoải mái chọn lựa những sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico. Tại đây bạn sẽ được chọn những sản phẩm nội thất phòng ngủ từ chăn, ga, vỏ, ruột gối, và nhiều sản phẩm đang chờ đón bạn.

Nếu bạn còn mọi câu hỏi thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc tra cứu thông tin trên demhavicohanoi.vn để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và chọn mua được hanvico giảm giá trong đợt này nhé
Địa chỉ : Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội và Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Share This:

No Comment to " Mua đệm hanvico chính hãng để được giá ưu đãi lớn "

  • To add an Emoticons Show Icons