News

Menu

Mua ngay chăn ga gối đệm Hanvico theo mệnh ngũ hành

Khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào, ngoài kiểu dáng, mẫu mã đẹp ra thì màu sắc chính là yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng hiện nay. Khi mua chăn ga gối đệm cũng vậy, đa só các bạn thường chọn mua những sản phẩm có màu sắc theo sở thích cá nhân mỗi người. Nhưng điều quan trọng là nên chọn chăn ga gối theo mệnh gia chủ là việc cần thiết. chọn màu theo phong thủy không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn liên quan đến vận mệnh, tiền tài nữa. Hãy cùng tham khảo qua bộ chăn ga gối đệm hanvico để biết thêm về cách chọn chăn ga phong thủy nhé.

Tại sao phải lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp với mệnh ?

Nếu bạn biết chọn màu sắc phù hợp với phong thủy nhà mình thì sẽ có rất nhiều may mắn về tiền tài cũng như nhiều điều tốt đẹp đến với bạn. hãy cũng xem cách phối màu hơp mệnh theo bài thao khảo dưới đây:

Theo mệnh phong thủy ngũ hành có 5 mệnh mà chúng ta cần biết đó chính là kim, thủy, mộc, hỏa, thổ. Tương ứng với 5 yếu tố: Kim loại, cây cỏ, nước, lửa, và đất, mỗi mệnh đều có sự tương sinh tương khắc khác nhau. Nếu biết lựa chọn đúng màu sắc tương ứng bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn, cân bằng môi trường sống tốt hơn.

chăn ga gối đệm hanvico

Còn đối với mộc thì như ý nghĩa của nó, màu xanh sẽ là màu tương sinh, màu sác này mang lại cảm giác vui tươi đúng chất của mộc. Khắc mộc sẽ là màu ánh vàng hoặc trắng của mệnh kim. Bạn nên tránh sự lựa chọn về tương khắc để có cuộc sống viên mãn hơn nhé.

Mệnh thủy như cái tên của nó chính là nước nên màu trắng và đen chính là màu tương sinh. Với hai màu này sẽ rất phù cho bạn có gu thích sự đơn giản, nhưng rất cá tính.

Đối với mệnh hỏa màu phù hợp chính là chăn ga gối có màu đỏ, hồng hoặc xanh lá. Nên tránh chọn màu đen bơi vì màu đen là màu tượng trưng cho mệnh thủy, mà hỏa thì khắc thủy

chăn ga gối đệm hanvico


Xem thêm chi tiết:>>>> bảng giá đệm bông ép hanvico

Mệnh thổ là mệnh liên quan đến đất nên màu phù hợp là nâu, vàng, đỏ đất, nâu gạch, nên tránh các màu có họa tiết màu xanh.

Một số lưu ý khi đặt vị trí giường

 Ngoài viêc chọn màu sắc hợp phòng thủy thì bạn cũng nên đặt vị trí giường hợp với hướng phòng thủy. Ví dụ, không đặt giường đối diện cửa phòng ngủ và cửa chính, không đặt giường trước gường hay cửa sổ trực diện.

Tại changagoisonghonggiare.com bạn sẽ được chọn lựa được những mẫu chăn ga hanvico chính hãng, có đủ màu sắc kiểu dáng hợp với mệnh của bạn. Bạn thỏa sức chọn lựa nhiều mẫu phù hợp cho gia đình người thân từ trẻ nhỏ đến người già. Hãy là người mua hàng sáng suốt nhất để mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng miễn phí hãy gọi ngay đến đường dây nóng: 096.352.8833 – 0974.636.813




Share This:

No Comment to " Mua ngay chăn ga gối đệm Hanvico theo mệnh ngũ hành "

  • To add an Emoticons Show Icons