News

Menu

Đại lý nệm Hanvico giá rẻ nhất khu vực toàn quốc


mua đệm lò xo loại nào tốt ? đây là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra khi chọn mua đệm để sử dụng hàng ngày trên chiếc giường thân yêu của mình. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng chăn ga gối đệm, người tiêu dùng không biết lựa chọn hãng nào mới thật sự tốt nhất.
Đại lý hanvico là đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng đệm lò xo chất lượng uy tín nhất khu vực Hà Nội. Được rất nhiều người dân thủ đô tin dùng bởi tính năng vượt trội và giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế hầu hết gia đình Việt.

Đệm lò xo như thế nào được xem là chất lượng đảm bảo

Nệm lò xo hanvico được rất nhiều người tiêu dụng đánh giá cao từ chất lượng đến sự phục vụ tận tình của nhân viên bán hàng và đảm bảo chất lượng phải đảm bảo mang đến cho bạn có những giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu giấc, bên cạnh đó chiếc nệm còn phải toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt và ấm cúng cho chiếc giường và căn phòng của bạn.

đệm lò xo hanvico

Đệm lò xo được người tiêu dùng đánh giá tốt phải là một chiếc đệm khi nằm cảm thấy thoải mái nhất, tạo cho người dùng những giấc ngủ ngon và sâu nhất. Ngoài chất lượng ra thì thiết kế sang trọng, quý phải đang được mọi người ưu chuộng. Đệm lò xo còn mang vẻ đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại mang đến cái nhìn tổng thể rất mới lạ và độc đáo.

Đặc điểm của đệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo hanvico được đánh giá là có độ đàn hồi và êm ái hơn đệm bông ép. Với thiết kế lò xo dạng xoắn ốc được làm từ thép cao cấp không gỉ hay bị oxy hóa được bố trí xung quanh đệm kiên cố, vững chắc. Lò xo có độ dẻo dai có thể chịu được lực lớn tác động vào, không bị rung lắc khi thay đổi tư thế nằm và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh.
đệm lò xo hanvico

Nhược điểm Nệm khá cồng kềnh, không gấp lại được nên khó trong việc di chuyển. Nệm không thể giặt khi bẩn, chỉ có thể hút bụi từ bên trong.
Một chiếc nệm lò xo giá rẻ sẽ có giá thành khoảng từ 1,4 triệu đồng trở lên, Tùy theo mẫu mã, hình dáng, kích thước và chất liệu của nệm.

Lưu ý khi chọn nệm lò xo

Khi mua đệm lò xo, bạn hãy đến trực tiếp các địa điểm chính hãng của hanvico để tránh mua phải hàng kếm chất lượng bên ngoài. Tại đó, bạn sẽ được mua đệm với đúng giá niêm yết và được giá ưu đãi nếu mua với số lượng lớn
Nếu bạn muốn mua hàng hoặc tham khảo giá thành của sản phẩm hãy lên thegioidemviet.vn hoặc đến các đại lý đệm hanvico để được tư vấn và đặt hàng.
sĐiện thoại: 047.303.3868 - Hotline: 0974.636.813



Share This:

No Comment to " Đại lý nệm Hanvico giá rẻ nhất khu vực toàn quốc "

  • To add an Emoticons Show Icons