News

Menu

Showroom chính hãng bán đệm bông ép sông hồng giá rẻ

Hiện nay hầu như cũng sử dụng thay vì chiếu như thời xưa. Tuy nhiên việc lựa chọn loại đệm thực sự tốt cho sức khỏe và có giá rẻ thì không phải dễ. Đệm nào thích hợp cho các thành viên trong gia đình, nhất là người đã có tuổi và trẻ em là đối tượng cần được chú trọng nhất bởi khung xương của họ yếu và không cững cáp như chung ta.
Sông Hồng là hãng chuyên cung cấp các mặt hàng chăn ga gối đệm uy tín cho mỗi gia đình mà bạn có thể tin tưởng tin dùng. Tại các showroom đệm sông hồng có nhiều sự lựa chọn  cho các bạn từ mẫu mã, kích thước cũng như giá cả.

Đệm sông hồng có lợi thế gì so với các hãng khác

So với nhiều hãng bán đệm bông ép trên thi trường hiện nay thì đệm bông ép sông hồng có ưu điểm hơn về giá thành sản phẩm, bảng giá đệm bông ép sông hồng luôn được niên yết tại cửa hàng .Tuy giá rể nhưng sản phẩm của sông hồng có chất lượng luôn được đảm bảo về sức khỏe cũng như giấc ngủ của khách hàng. Dưới đây là một số đặc điểm của đệm bông ép bạn nên biết:

Chất lượng

Chất lượng sẽ luôn được đảm bảo bởi quy trình sản xuất được sử dụng những công nghệ mới nhất hiện nay. Theo quy chuẩn của Quốc tế nên trước khi cho bán ra thì sồng hồng được qua kiểm nghiệm sát sao của các cơ quan hàng đầu trong ngành. Được sử dụng nguyên liệu là sợi bông Polyeste (PE) không sử dụng hóa chất, hay chất độc hại gây hại cho người sử dụng, được qua giai đoạn xử lý ép nhiệt chặt chẽ bậc nhất hiện nay của Hàn Quốc nên có độ bền sử dụng theo thời gian.

Đệm bông ép Sông Hồng có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, thoáng ẩm nhanh chóng, không gây ẩm mốc và có mùi khó chịu.

Thiết kế tiện lợi

Thiết kế của đệm bông ép Sông Hồng có thể gấp đôi tiện lợi cho việc mang vác, di chuyển trong mọi không gian khác nhau.

chăn ga gối đệm sông hồng

Vỏ bọc ngoài của đệm được sử dụng loại vải cao cấp kết hợp cùng họa tiết trên bề mặt đệm tinh tế, độc đáo, màu sắc sử dụng là các màu tối giản nên dễ sử dụng tạo nên nét đặc trưng riêng của Sông Hồng với các loại đệm hãng khác.

Việc vệ sinh nệm không còn là khó khăn

Nghĩ đến việc vệ sinh một chiếc đệm thì mọi người thường không phải lại dễ. Bởi độ nặng và khó khăn trong việc di chuyển. Nhưng với đệm bông ép Sông Hồng thì quá dễ dàng để vệ sinh và không mất nhiều thời gian.Các bạn chỉ cần xử lý vết bẩn trên nệm bằng cách dùng khăn giấy ướt thấm lên nhiều lần và dùng cồn để khử mùi, cuối cùng là xịt dầu thơm là bạn đã hoàn thành việc vệ sinh rồi. Còn đối với việc giặt giù thì rất đơn giản là tháo lớp vỏ đệm ra và mang đi giặt bình thường.

Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập trang web changagoisonghonggiare.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết sản phẩm như giá cả, màu sắc cũng như nhiều chương trình giảm giá.
Liên hệ để đặt hàng và tư vấn tốt nhất: 0974.636.813 – 096.484.3347



Share This:

No Comment to " Showroom chính hãng bán đệm bông ép sông hồng giá rẻ "

  • To add an Emoticons Show Icons