News

Menu

Top 3 hãng đệm bông ép giá rẻ và chất lượng nhất


Những hãng chăn ga gối đệm hiện nay như nệm everhome, Everon, Sông Hồng là các hãng có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng trong ngành. Mỗi đợt cho ra những sản phẩm mới đều là chất lượng mà giá thành cũng rất hợp lý với người tiêu dùng. Những loại đệm được xem là thế mạnh của ba hãng này. Đặc biệt là đệm bông ép, vậy chất lượng và giá cả của những loại đệm này như thế nào hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đệm bông ép everon mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng

Với quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Everon trong nhiều năm qua, Everon biết rõ người mua hãng cần gì và biết phải làm gì. Với cuộc sống ngày càng được nâng cao như hiện nay, Everon luôn tìm tòi và cho ra loại đệm có chất lượng và giá cả hợp lý cho mọi người. Và đệm bông ép chính là sản phẩm tốt nhất mà mọi khách hàng đều có thể mua và sở hữu dễ dàng một chiếc đệm có giá thành rẻ và tốt cho sức khỏe người sử dụng

đệm bông ép everon

Với những chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc áp dụng những công nghệ, kỹ thuật hàng đầu. đệm bông ép là sản mang chất lượng đảm bảo nhất vừa an toàn cho con người và an toàn cả cho môi trường. Chất liệu đệm bông ép everon có độ êm ái, mềm mại rất tốt, ngoài ra thì đệm Everon có độ đàn hồi thấp, bề mặt bẳng phẳng không gây hiện tường xẹp lún và gây đau lưng cho người nằm mà ngược lại rất tốt cho việc lưu thông máu, đả thông khí huyết, mang lại tinh thần sảng khoái sau mỗi sáng thức dậy.

 Đệm Everhome có gì khiến người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

Cũng như hãng Everon thì Everhome cũng xuất hiện và phát triển trên 15 năm kinh nghiệm. Những sản phẩm Everhome khi khảo sát người dân, thì được hầu hết người dân yêu thích sử dụng bơi tính tiện lợi và thiết kế tinh tế đẹp mắt. Phù hợp với hầu hết gu thẩm mĩ của người mua, sản phẩm đệm everhome được thiết kế theo hơi hướng trang nhã, tinh tế mang lại sự dễ chịu khi sử dụng cho người nằm.

đệm bông ép everhome

So với các hãng bán đệm bông ép thì everhome có giá cả khá mềm, có thể dùng cho bất cứ đối tượng nào từ những trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Giúp người nằm bảo vệ cột sống, nâng đỡ cơ thể cực tốt.

Đệm bông ép sông hồng có đặc điểm gì?

Đệm bông ép sông hồng có ba loại là đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải Gấm, đệm bông ép siểu nẩy.
Với mỗi loại đều có điểm chung là sử dụng loại bông tinh khiết kháng khuẩn, có khả năng chống ẩm mốc, chống bụi bẩn và thân thiên với môi trường. Khi nằm luôn tạo cảm giác êm ái, dễ chịu mang đến những giấc ngủ ngon và sâu nhất, cho một ngày làm việc tràn trề sức sống nhất.
Với ba loại đệm bông ép trên đều có những ưu điểm, tiện ích cho người sử dụng. Hãy nhanh tay chọn lựa loại đệm phud hợp nhất cho gia đình , vừa sử dụng loại đệm tốt cho mọi người sức khỏe tốt nhất.

Đểm xem chi tiết báo giá đệm bông ép sông hồng hãy đến với nembongepgiare.com
Mọi thông tin chi tiết hãy truy cập vào trang web nembongepgiare.com hoặc gọi ngay vào đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347




Share This:

No Comment to " Top 3 hãng đệm bông ép giá rẻ và chất lượng nhất "

  • To add an Emoticons Show Icons