News

Menu

Bật mí đằng sau bộ chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới


Trong ngày cưới, việc trang trí cho phòng tân hôn thật lộng lẫy là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn có được. Một căn phòng đẹp và phù hợp cho phòng cưới thì một bộ chăn ga gối cưới đẹp mắt và hợp theo sở thích của mỗi người.

Vì ngày cưới là ngày trọng đại cho nên mọi thứ phải thật tươm tất và chuẩn bị kĩ càng. Bạn đừng nên chọn lựa vội vàng mà hãy nên tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây về cách chọn chăn ga gối đệm hanvico mùa cưới.


Mua chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới như thế nào?


Khi chọn chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới cần chú trọng đến các yếu tố như: địa điểm mua hàng, màu sắc, giá cả, chất lượng và kích thước.

Trước khi chọn mua bạn nên cân nhắc về chăn ga gối có độ bền, có mềm mịn, thoáng mát sử dụng tốt hay không. Bạn nên lên kế hoạch trước về chi phí bỏ ra, nên mua loại đệm nào nằm trong khoản tiền đó.


Bật mí đằng sau bộ chăn ga gối cưới Hanvico mùa cưới
Mẫu bộ chăn ga gối cưới Hanvico mùa cưới năm 2017
Khi chọn chăn ga gối nên chú ý đến sở thích của cả hai bạn. Bởi đây sẽ là mai ấm chung khi hai bạn đã về chung một nhà. Vì vậy, chiếc đệm cần mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Những mẫu chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới


Tại Hanvico hiện tại khách hàng thường chọn loại Chăn ga gối đệm hanvico blue sky. Chất liệu sử dụng là vải Cotton, có đặc điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và thoát khí cực nhanh, mang lại sự mát mẻ, thoáng mát khi sử dụng. Với chất liệu là cotton từ thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên cực kì an toàn cho làn da người sử dụng.

>>>> Xem chi tiết các mẫu chăn ga gối Hanvico Blue Sky tại đây: http://demhanvicohanoi.vn/chan-ga-goi-hanvico-blue-sky/

Những mẫu chăn ga gối đệm hanvico cho mùa cưới
Lưu ý khi chọn chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới
Sản phẩm khi giặt đặc biệt không bị xù lông hay phai màu, dù qua nhiều lần giặt ủi cũng không hề hấn gì mà vẫn giữ được độ mới và rất bền theo thời gian. Khi giặt và bảo quản cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần mang đi giặt bình thường nhưng lời khuyên là hãy giâm trước khi mang giặt sẽ sạch hơn. Còn khi bảo quản chỉ cần để nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Những mẫu thiết kế đa dạng về mãu mã và kích thước, giúp cho người mua hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Với mẫu chăn xuân thu hanvico chú trọng vào thiết kế mỏng, nhẹ phù hợp với thời tiết mùa hè, hầu hết các tông màu chủ đạo đều là mẫu chăn ga gối có màu sắc mát mẻ như xanh trắng,.. tạo cảm giác như hòa cùng thiên nhiên, đem đến sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Về đệm, có nhiều sản phẩm tại Hanvico cho bạn lựa chọn cho phòng ngủ ví dụ như đệm lò xo, bông ép. Nếu bạn có kinh tế khá thì nên chọn đệm lò xo, còn nếu bạn có vốn ít thì đệm bông ép cũng không phải là lựa chọn tồi.

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới chính hãng


Bạn hãy truy cập ngay website demhanvicohanoi.vn để được chọn mua những bộ chăn ga gối cưới có chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Địa chỉ ghé mua hàng: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0966.747.362

Share This:

No Comment to " Bật mí đằng sau bộ chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới "

  • To add an Emoticons Show Icons