News

Menu

Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng mang đến cho người tiêu dùng giấc ngủ ngon đảm bảo sức khỏe cho ngươi tiêu dùng. Đại lý chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội xin chia sẻ một số mẫu chăn ga gối đệm đang được người tiêu dùng Việt ưu chuộng hiện nay. 

Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng hiện nay

Nhắc đến Sông Hồng người tiêu dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng với mẫu mã đẹp, bắt mắt, an toàn cao. Sông Hồng cho ra mắt thị trường với nhiều mẫu sản phẩm có màu sắc, kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, cuốn hút.
Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng

- Chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng Home

Được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp của Sông Hồng, chăn ga gối đệm dòng Home collection với xu hướng mang phong cách hiện đại. Với chất liệu nhập khẩu cao cấp bằng cotton mang đến sự mềm mại ,thoáng mát cho sản phẩm. Đặc biệt là thiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp với những họa tiết, màu sắc bắt mắt, cuốn hút, tạo điểm nhấn cho căn phòng, phù hợp với các gia đình trẻ.
Không chỉ được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt mà chất lượng của bộ chăn sông hồng chính hãng còn đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da khi sử dụng. Có mức giá thành tầm trung phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng Classic

Chăn ga gối sông hồng classic là dòng sản phẩm chăn ga gối đệm truyền thống được thiết kế theo phong cách của người á đông, phù hợp với không gian phòng ngủ của người Việt. Với chất liệu được sản xuất từ các loải vải cotton, vải tc mang đến nhiều ưu điểm về kinh tế, tiện lợi, bền chắc. Với họa tiết đơn giản, trang nhã nhưng cũng đầy cuốn hút, tinh tế cho căn phòng.
Dòng sản phẩm dòng classic với hơn 30 mẫu thiết kế khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với căn phòng ngủ của gia đình mình.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng trẻ em

Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng
Là dòng sản phẩm thiết kế dành riêng cho các bé, với những thiết kế từ hình ảnh bản quyền doremon, hello kitty đáng yêu ngộ nghĩnh. Cùng với chất liệu vỏ bằng vải cotton có độ mềm mại, thoáng mát cao, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho bé một giấc ngủ ngon và sâu giấc. Ruột chăn gav gối trẻ em là các sản phẩm chứa các hạt nano bạc có tính kháng khuẩn cao, đảm bảo sự an toàn cho làn da của bé.
Với những chia sẻ trên hy vọng bạn lựa chọn cho gia đình mình những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp nhất với các thành viên trong gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn hãy đến ngay các cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng chính thức của demsonghonghanoi.vn hoặc gọi điện theo hotline: 096.7575.832 để biết thêm về sản phẩm.

Share This:

Post Tags:

1 nhận xét to ''Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng"

ADD COMMENT
  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage giá rẻ
    ghế massage nhật
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons