News

Menu

Khám phá cách mua chăn ga gối đệm sông hồng cho phòng cưới

Lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm cho mùa cưới là vấn đề được nhiều cặp đôi lo lắng cho ngày quan trọng của mình. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại mà nó còn liên quan đến cuộc sống tương lai. Hãy cùng khám phá cách mua chăn ga gối đệm sông hồng phù hợp cho phòng cưới qua bài viết này nha!

Mua chăn ga gối đệm sông hồng hợp phong thủy của vợ chồng

Trước người ta thường không chú đến màu sắc của bộ chăn ga gối sông hồng và thường lựa chọn những màu sắc như màu đỏ, màu hồng làm màu chủ đạo cho căn phòng cưới. Tuy nhiên cuộc sống ngày càng hiện đại, màu sắc chăn ga gối ngày càng đa dạng hơn rất nhiều. Lựa chọn màu sắc chăn ga gối không chỉ quan tâm đến sở thích của các cặp đôi mà còn cần phải hợp phong thủy của cả hai người.
Khám phá cách mua chăn ga gối đệm sông hồng cho phòng cưới
- Với người cặp vợ chồng có mệnh giống nhau chỉ cần lựa chọn những gam màu phù  hợp với mệnh của cả 2 vợ chồng. Chẳng hạn hai vợ chồng thuộc mệnh hỏa chọn những gam phù hợp hoặc tương sinh như màu đỏ, màu xanh lá... 
- Đối với cặp với chồng có mệnh tương sinh thì lựa chọn màu sắc cũng dễ dàng và lựa chọn được nhiều màu sắc hơn, chỉ cần lựa chọn những gam màu tương sinh với vợ hoặc chồng.
 - Các cặp đôi có mệnh khắc nhau thì màu sắc của bộ ga gối sông hồng nên chọn dựa theo mệnh của người chồng. Cũng không nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc quá tương khắc với vợ.

Lựa chọn chăn ga gối đệm sông hồng hợp với không gian

Một căn phòng cưới thêm đẹp mắt, hài hòa, hợp phong thủy mang đến sự may mắn hạnh phúc cho các cặp đôi. Sự kết hợp màu sắc giữa yếu tố phong thủy và phải thật hài hòa với không gian căn phòng của bạn. Nên lựa chọn bộ chăn ga gối đệm sông hồng có màu sắc phù hợp với tường, đồ nội thất quanh căn phòng. Nên chọn những gam màu nhẹ như màu vàng nhạt, màu kem... sẽ dễ kết hợp với các màu sắc các đồ vật xung quanh.
Khám phá cách mua chăn ga gối đệm sông hồng cho phòng cưới
Với những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc hài hòa căn phòng sẽ tạo không gian ấm cúng, thoải mái. Không khí trong lành, mang sự gắn bó chặt chẽ cuộc sống vợ chồng, đem lại giấc ngủ ngon khi sử dụng. 
Với những chia sẻ trên giúp bạn dễ dàng lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp với căn phòng cưới của hai bạn thêm lộng lẫy, bắt mắt. Để mua chăn ga gối đệm sông hồng trực tiếp đại lý chăn sông hồng để tham khảo lựa chọn cho phòng cưới một sản phẩm ưng ý nhất hoặc gọi điện đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất.

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Khám phá cách mua chăn ga gối đệm sông hồng cho phòng cưới "

  • To add an Emoticons Show Icons