News

Menu

Địa chỉ bán đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ tại Hà Nội

Đệm bông ép Sông Hồng là dòng đệm được xem là vua của các loại đệm. Trong đó, đệm bông ép Sông Hồng được xem là dòng có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được khách hàng sử dụng đánh giá cao về độ đàn hồi, độ bền và thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Vậy đệm bông ép Sông Hồng có chất lượng như thế nào? Giá thành bao nhiêu và địa chỉ bán đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ Hà Nội. Hãy cùng xem bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Chất lượng đệm bông ép Sông Hồng


Đệm Sông Hồng là hãng đệm được sản xuất 100% tại Việt Nam, được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất từ thế giới.

Nệm bông ép Sông Hồng được sử dụng ruột bông sợi PE tinh khiết, có tính năng kháng khuẩn cao, được tinh luyện và xử lí theo quy trình nghiêm ngặt từ những đội ngũ công nhân viên lành nghề.

Chất lượng bông ép Sông Hồng giá rẻ Hà Nội

>>>>> Giải đáp: Tại sao nên chọn mua đệm lò xo cao cấp Hanvico?

Đệm có lớp vỏ bọc bên ngoài là vải gấm hoặc TC, có bề mặt mịn màng, thoát mát, thoáng khí và thấm hút cực tốt. Đệm có hai khóa kéo hai bên, có thể tháo lắp và mang đi vệ sinh và bảo quản dễ dàng.

Đệm có kết cấu 3 mảnh, có thể gấp gọn, với trọng lượng chỉ bằng 1/3 các loại đệm khác thì đệm Sông Hồng dễ dàng mang vác, di chuyển đến nơi cần đến nhanh chóng hơn. Đệm có thể được sử dụng như một chiếc ghế sofa, thảm trải,…

Giá thành đệm bông ép Sông Hồng bao nhiêu


đệm bông ép Sông Hồng ngoài có chất lượng và quy trình sản xuất tân tiến nhất hiện nay, nhưng giá thành lại cực rẻ, phù hợp với hầu hết người dân Việt Nam. Với một mức giá bình dân, chất lượng mẫu mã đẹp thì Sông Hồng xứng đáng được người tiêu dùng bình chọn và có đánh giá tích cực.

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Hà Nội

Giá bình quân mỗi chiếc đệm bông ép chỉ rơi vào khoảng từ trên dưới 1 triệu đồng, tùy theo loại đệm, độ dày và kích thước đệm. Không những thế đệm còn có nhiều kích thước cho mọi chiếc giường như đệm bông ép Sông Hồng 1m6, đệm bông ép Sông Hồng 1m8, 2m,….Ngoài ra, còn có một số kích thước cho giường đơn và cho trẻ em từ 1m - 1m5.

Bạn cũng có thể chọn mua một số dòng đệm bông ép như: đệm bông ép Sông Hồng vải gấm, TC và dòng thế hệ mới siêu nẩy.

xem chi tiết bảng giá đệm bông ép Sông Hồng tại địa chỉ: changagoisonghong.net

Địa chỉ bán đệm bông ép Sông Hồng chính hãng


Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc đệm giá rẻ cho cả nhà, thì sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy đến mua hàng tại các đại lý lớn tại khắp khu vực tỉnh thành toàn quốc. Riêng về đệm Sông Hồng tại khu vực Hà Nội thì changagoisonghong.net là nhà phân phối lớn nhất tại miền Bắc.

Để mua hàng tại Hà Nội bạn có thể chọn mua theo các cách sau:

1. Mua hàng tại website: changagoisonghong.net
2. Đặt hàng qua số hotline: 0974.636.813 – 096.484.3347
3. Đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội:
Địa chỉ cửa hàng đệm bông ép Sông Hồng:
Cơ sở 1: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Share This:

No Comment to " Địa chỉ bán đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ tại Hà Nội "

  • To add an Emoticons Show Icons