News

Menu

Những ưu điểm và lưu ý khi mua nệm cao su thiên nhiên Liên Á


Hiện nay có rất nhiều hãng đệm có thiết kế, mẫu mã và chủng loại đa dạng khác nhau. Nệm cao su nói chung và nệm cao su thiên nhiên nói riêng được đại đa số khách hàng tin tưởng mua hàng và sử dụng sản phẩm. Trong đó, không thể không kể đến sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á là dòng được sự ủng hộ và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên Liên Á


Được hình thành và phát triển lâu đời nhất nhất trong tất cả các loại đệm như đệm bông ép hay đệm lò xo. Nệm  cao su thiên nhiên có ưu điểm giúp hỗ trợ cột sống của người sử dụng, giúp ổn định tư thế nằm khoa học, không bị cong vẹo sống lưng, nhất là đối với những người có tiền sử về bệnh đau lưng, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm. Vì vậy, trong tất cả các lựa chọn thì đệm cao su chính là sản phẩm sử dụng tốt nhất cho người già, trẻ em.

Đệm cao su thiên nhiên Liên Á có màu sắc tự nhiên từ mủ cao su, không lẫn tạo bất cứ háo chất nào vào trong quy trình sản xuất. Đảm bảo cho người sử dụng độ an toàn và độ bền của sản phẩm, khi nằm sẽ tạo độ thông thoáng khí do có hơn 5000 lỗ thoát khí ở bề mặt trên và hơn 500 lỗ thoát khí ở bề mặt dưới, đảm bảo sự thông thoáng tối đa cho những ngày oi bức, nắng nóng.

>>>>>>> Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng theo định kì tiêu chuẩn


Ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên Liên Á


>>>>>>>>> nem cao su lien a khuyen mai

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất từ những giọt mủ cao su thôi thì chưa đủ, mà cần đến một dây chuyển sản xuất đạt chuẩn do quốc tế đặt ra về chỉ số an toàn. Đệm cao su thiên nhiên Liên Á đã trải qua quá trình xử lí mùi, màu từ chất liệu nguyên chất. Từ đó, mới được đưa qua kiểm nghiệm về chất lượng, độ an toàn, sau cùng ới mang ra thị trường bán cho người dân. Vì vậy, hãy đừng thắc mắc gì về giá thành bởi nó khá cao so với các dòng đệm khác.

Tuy nhiên, một nhược điểm từ mủ cao su đó chính là mùi hắc của đệm. Vì vậy, Liên Á đã xử lí bằng cách áp dụng công nghệ khử mùi hiệu quả vá thêm các mùi thơm từ hương trái cây, vani, … Để át đi mùi của hương liệu tự nhiên. Hiện nay, trong vài năm gần đây, sau khi đã nghiên cứu ra, phương pháp làm khử đi mùi hắc này, Liên Á đã loại bỏ hoàn toàn di mùi hôi của đệm, đem đến sự thoáng mát, mùi hương nhẹ nhàng, thu thái cho người sử dụng

Một số lưu ý khi mua nệm cao su thiên nhiên Liên Á


Tuy nhiên, một số nơi sản xuất lợi nhuận từ việc bán đệm cao su thiên nhiên mang lại lợi nhuận cao, mà sản xuất ra nhiều sản phẩm nhái. Không giống như theo quy chuẩn sản xuất đã quy định, mà nhiều cơ sở sản xuất, mua đệm cũ và tái chế lại một chiếc đệm y như mới rồi bán giá rẻ các cửa hàng nhỏ lẻ, chợ,…nếu tưởng tượng mua phải một chiếc đệm kém chất lượng sẽ hậu quả sau khi sử dụng là gì? Cho nên, khi mua đệm cao su, hãy tìm đến các đại lý lớn, chuyên phân phối đệm cao su Liên Á chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và người thân.





Những lưu ý khi mua nệm cao su thiên nhiên Liên Á

Địa chỉ mua nệm cao su thiên nhiên Liên Á chính hãng


Nếu bạn đang có ý định mua đệm cao su thiên nhiên nhưng tìm được một địa điểm uy tín. Để các bạn có thể tiết kiệm thời gian thì có thể đến một số địa điểm của Đệm Liên Á Hà Nội sau để có thể chọn mua được sản phẩm chính hàng, đảm bảo chất lượng và an toàn, chống mua phải hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua đệm chính hãng tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 096.729.1318



Share This:

No Comment to " Những ưu điểm và lưu ý khi mua nệm cao su thiên nhiên Liên Á "

  • To add an Emoticons Show Icons