News

Menu

Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng theo định kì tiêu chuẩn


Khi bạn sử dụng một chiếc đệm đã lâu ngày không được vệ sinh và bám nhiều bụi bẩn, lúc này cần có một phương pháp để giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đệm. Để hiểu thêm về vấn đề này, các bạn hãy cùng theo dõi cách giặt đệm bông ép Sông Hồng đúng cách sau bài viết sau đây.

Những sai lầm với cách giặt đệm bông ép Sông Hồng thông thường


Thông thường, mọi người thường quen với việc vệ sinh mỗi vỏ đệm hàng tuần, hàng tháng. Tuy nhiên, những vết bẩn bám lâu trên nệm do lỡ đổ nước ngọt, thức ăn lên nệm, khiến khó vệ sinh bằng cách thông thường. Cũng có nhiều bạn không biết vệ sinh đúng cách mà vô tình làm giảm đi chất lượng và độ bền của nệm.


Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng bằng máy hút bụi

>>>>>> mua đệm bông ép sông hồng loại nào tốt

Một số bạn thường mang đệm đi giặt bình thường như giặt quần áo, rồi mang phơi ngoài nắng. Nhưng bạn không biết rằng, khi giặt bằng xà phòng, khi mang đi phơi không làm sạch hết bọt xà bông còn đọng lại, làm ảnh hưởng đến các liên kết của nệm. Đây hoàn toàn là phương pháp thủ công, không mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thay vì vệ sinh thủ công, hãy sử dụng những dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà, hay làm theo một số cách sau:

Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng tại nhà khi đệm bẩn


Với cách giặt đệm bông ép tại tiệm sẽ tốn khá nhiều tiền nên sau đây chúng tôi sẽ mách mọi người bí quyết giặt đệm tại nhà bởi những nguyên liệu dễ kiếm và làm một cách đơn giản.

So với việc mang ra tiệm giặt, thì mọi người sẽ cảm thấy bất tiện và tốn tiền, nên chỉ cần làm theo những mẹo nhỏ dưới đây sẽ đánh tan vết bẩn hiệu quả chỉ trong một nốt nhạc.

Sử dụng backing soda: Đây là nguyên liệu khá quen thuộc ngoài sử dụng cho các món ăn và trong đời sống, bạn có thể mua ở bất cứ quán tạp hóa hay hiệu thuốc bất kì.


Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng bằng baking soda

>>>>>>>> Địa chỉ bán đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ tại Hà Nội

Cách thực hiện: Đầu tiên, làm ẩm đệm rồi rắc một ít bột baking soda lên đệm, để sau 15-30 phút, sau đó dùng một chiếc khăn ẩm làm sạch vết bẩn. Cuối cùng, dùng áy hút bụi làm sạch những bụi bẩn còn xót lại, sau đó để đệm trước quạt hay ngoài trời để đệm được khô ráo. Nếu muốn đệm được thơm tho hơn, hay nhỏ vài giọt tinh dầu thơm lên là xong.

Nếu thấy đệm bông ép dính bẩn thì hãy lấy một ít bột baking soda rắc lên vết bẩn, sau đó lấy một chiếc khăn vắt khô nước rồi làm sạch vết bẩn, sau đó có thể dùng quạt để làm khô, không nên dùng máy sấy vì nhiệt độ nóng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.

Ngoài baking soda, có thể thay thế cách làm tương tự với cồn hoặc dùng khăn ướt đạp mạnh lên vết bẩn, để cho bụi được đẩy ra ngoài và thấm vào khăn, sau đó hút lại bụi bẩn và mang phơi khô.

Thời gian vệ sinh một chiếc đệm bông ép Sông Hồng là bao lâu?


Thường thì vỏ đệm nên thay 1-2 tuần một lần, còn với trường hợp bị vấy bẩn hãy mang giặt ngay lập tức để tránh thấm sâu vào ruột đệm.

Còn với ruột đệm, thì hãy vệ sinh định kì 1 tháng/lần để đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ, tránh gây bệnh cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Các bạn hãy luôn giữ chăn ga gối đệm của mình thật sạch sẽ thơm thi và vệ sinh theo định kì để đảm bảo sức khỏe người nằm, tránh các bệnh về đường hô hấp và da liễu. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẹo hay cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng hãy liên hệ ngay đến changagoisonghong.net để được tư vấn và giải đáp thắc mắc qua đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347

Địa chỉ bán đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ tại Hà Nội

ĐC 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐC 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội



Share This:

1 nhận xét to ''Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng theo định kì tiêu chuẩn"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons