News

Menu

Chọn mua chăn ga gối dễ dàng tại đại lý Sông Hồng

Nhu cầu mua sắm ngày càng phát triển mạnh mẽ, cũng đồng nghĩa với việc nhiều sản phẩm bán ra ngày càng nhiều, sẽ có rất nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng. Việc mua chăn ga gối đệm cũng vậy, chăn ga gối là vật dụng mà không thể thiếu trong mỗi giấc ngủ của mọi người. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ chăn ga gối phù hợp với gia đình bạn. Các bạn thể xem qua các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng để mua chan ga goi dem song hong tốt nhất cho mùa hè này nhé.

Cách chọn lựa chăn ga gối mùa hè

Vào mùa hè thời tiết vô cùng nắng nóng sẽ là một trong những nguyên nhân làm bạn khó chịu dẫn đến việc thức giấc lúc nửa đêm, ngủ không đủ giấc tạo cảm giác mệt mỏi vào buổi sáng khi thức giấc. Vậy để cải thiện giấc ngủ của bạn hãy tự chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái mỗi khi bạn đặt lưng xuống giường. Dưới đây là những lưu ý về việc lựa  chọn đệm và ga gối cho mùa hè, đem lại cảm giác thoải mái nhất. bạn nên chú ý về chất liệu, màu sắc, cũng như họa tiết trên đó nữa nhá.

Chất liệu

Với các loại chăn hè sông hồng được làm từ chất liệu vải sợi cotton rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè này.

mua chăn ga gối sông hồng

Màu sắc

Những sản phẩm chăn hè sông hồng có các màu tông nhã nhặn như màu xanh nhạt, trắng sáng tinh khiết , xanh lá kem tẻ, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, màu kem… Để không gian bạn được rộng rãi, thoáng mát hơn thì nên phối hợp cùng màu tường và rèm cửa.

chăn ga gối đệm sông hồng



Mùa hè là thời điểm mọi người chủ quan với nguy cơ bệnh hô hấp khi thoải mái bật quạt, bật điều hòa công suất cao trong khi ngủ. Tuy nhiên khi ngủ, bao giờ thân nhiệt của bạn cũng thấp hơn khi đang thức, bởi vậy một chiếc chăn mỏng mùa hè sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và đảm bảo được sức khỏe.

Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn các loại gối bằng mây tự nhiên có độ bền cao nằm rất mát. Những sản phẩm này các bạn có thể lựa chọn ở nhiều nơi, nhưng tốt nên chọn những địa chỉ có độ uy tín cao tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Họa tiết hoa được nhiều người ưa chuộng

chăn ga gối đệm sông hồng với những họa tiết phá cách lạ mắt như họa tiết đơn giản hoặc trơn, nhưng vẫn  khiến cho phòng ngủ trẻ trung tươi sáng, sang trọng và máy mẻ phù hợp với phòng ngủ của người trẻ.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi đến đường dây nóng 047.303.3868 - 0974.636.813 để được hỗ trợ và đặt hàng. Hoặc truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để mua hàng trực tuyến.

Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội:
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
xem chi tiết chăn ga gối đệm sông hồng tại đây



Share This:

No Comment to " Chọn mua chăn ga gối dễ dàng tại đại lý Sông Hồng "

  • To add an Emoticons Show Icons