News

Menu

Đệm hanvico có gì nổi trội hơn các hãng chăn ga khác?

Đệm là một vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ của các gia đình. Nhưng việc chọn đệm nào phù hợp và tốt nhất là việc khá đau đầu. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng đệm khác nhau với đa dạng phòng phú về kích cỡ lẫn giá thành nên việc chọn lựa là khá khó. Trên thực tế thì chúng ta thường thấy các các loại đệm được này bán trên cửa hàng vỉa hè rất nhiều, mà đó cũng là địa điểm nhiều khách hàng thường xuyên ghé thăm. Nhưng có ai biết rằng xuất xứ và chất lượng thực có tốt hay không? Vì vậy, cần thân trọng trong việc chọn chăn ga, các bạn chọn những cửa hàng chính hãng có tên tuổi để mua hàng thì hơn.
đệm hàn quốc hanvico cũng là một trong nhiều hãng đệm nổi tiếng như: Sông Hồng, Everon…Về chất lượng cũng như giá thành hợp lí, chúng ta hãy cũng xem qua đệm Hanvico có gì nổi trội gì nhé.

Đặc điểm của đệm Havico TC chống khuẩn

Để mua một chiếc đệm tốt nhất các bạn cần có các yêu cầu về cấu tạo, chất liệu cũng như màu sắc, thiết kế, với sản phẩm đệm Hanvico có những điểm nổi trội sau:

Cấu tạo

Đệm Hanvico TC chống khuẩn có thành phần chính là sợi Fresh Ever Silver - là loại sợi Polyester mang đặc tính kháng khuẩn cao, diệt trừ sự lây lan của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại, ngăn ngừa sự bám lại của bụi bẩn có trong không khí lên đến 85%. Do đó đệm Hanvico TC chống khuẩn có đặc điểm là không gây mùi khó chịu, không gây kích ứng da và hoàn toàn làm sạch được.


Đệm hanvico

Đệm có độ đàn hồi nhẹ, độ phẳng hợp lý nên thích hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Người sử dụng có thể an tâm tận hưởng những giấc ngủ sâu và ngon hơn trên chính chiếc giường thân yêu của mình. Những trẻ nhỏ hiếu động có thể nô đùa thỏa thích mà không lo đệm bị lún xẹp, hư hỏng.


Đối với người có bệnh mãn tính về xương khớp hay chấn thương cột sống phải nằm liệt giường thì đệm Hanvico chống khuẩn là một lựa chọn hoàn hảo cho việc điều trị, giúp lưu thông khí huyết, tránh bị hoại tử.
Đệm được thiết kế độc đáo gồm 3 mảnh nhỏ thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ, không chiếm quá nhiều diện tích.


bảng giá đệm hanvico

Chất liệu áo bọc đệm


Là loại vải TC ( 70% Cotton, 30% nilon ) và logo Hanvico trên bề mặt, với nhiều màu sắc hoa văn trang nhã tạo nên những tấm đệm bền đẹp,trang trọng cho không gian riêng của bạn, thể hiện được rõ phong cách cũng như gu thẩm mĩ của người sử dụng.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Đệm Hanvico TC chống khuẩn được cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông tinh chế chống khuẩn được xếp chồng lên nhau, ép nhiệt theo các tiêu chuẩn ISO quốc tế đã cho ra những tấm đệm chất lượng, hoàn hảo nhất.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay LH: 0966.747.362 để được tư vấn mua hàng miễn phí. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lý hanvico tại hà nội để mua được các loại đệm hanvico giá rẻ.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.




Share This:

Post Tags:

No Comment to " Đệm hanvico có gì nổi trội hơn các hãng chăn ga khác? "

  • To add an Emoticons Show Icons