News

Menu

Những loại chăn đông nào đang bán tại Sông Hồng

Mùa đông sắp đến gần, nhu cầu sắm chăn ga gối cho mùa đông là rất cần thiết. chăn sông hồng được biết đến là hãng chăn ga chính hãng, uy tín trong nước, được nhiều khách hàng tin dùng. Nhiều khách hàng đang có ý định mua chăn đông tại Sông Hồng, nhưng vẫn thắc mắc về loại chăn, chất lượng cũng như giá cả bán ra sao? Thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé.

Chăn đông sông hồng gồm những loại nào?

Chăn Đông cần phải đáp ứng các tiêu chí là ấm, nhẹ, mỏng, và dễ giặt vì với thời tiết lạnh buốt như thì nước ta các bạn rất ngại giặt những bộ chăn dày, nặng và còn lâu khô nữa.
Chăn đông sông hồng gồm hai loại là chăn đông vỏ TC và cotton 100%.
+ Chăn đông vỏ TC: (40% cotton – 60% polyester) độ bền cao, tông màu đa dạng, chống nhăn với giá sản phẩm hợp lý.
+ Chăn đông vỏ Cotton: chất liệu 100 cotton,thoáng mát, mềm mịn, màu sắc phong phú, hoa văn đẹp, đơn giản những vẫn cam đoan sự cao quý cho phòng ngủ.


chăn đông sông hồng

Ngoài những sản phẩm chăn đông thì còn có chăn xuân thu và các loại đệm sông hồng như đệm bông ép, đệm lò xo,..
Giá thành hợp lí cho mọi người dân
Không chỉ tốt về chất lượng sản phẩm mà giá chăn sông hồng cũng rất chi là phải chăng với mọi người dân.

Các bạn có thể xem bảng giá niên yết dưới đây để tham khảo nhé!

bảng giá chăn đông sông hồng

Chăn đông sông hồng với chất lượng không những tốt mà còn có giá chăn chính hãng rẻ nhất thị trường Việt Nam, bảo đảm được nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Lưu ý khi mua hàng:

Khi mua khách hàng cũng nên lưu ý một số điều sau đây để tránh mua phải hàng giả nhé: Trên mỗi sản phẩm hay bao bì chăn ga gối đệm sông hồng đều có gắn logo “sông hồng”, khách hàng nên mua hàng với đúng địa chỉ tại các đại lý sông hồng chính hãng. Các bạn nên lên trang website thegioidemviet.vn để tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm mình định mua như là số mã sản phẩm, giá niêm yết, địa chỉ, hotline, để mua đúng hãng chăn ga Sông Hồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăn sông hồng giảm giá thì hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Với những sản phẩm đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng:
098 769 8382 - 043 212 3297.

Địa chỉ: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội và 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.



Share This:

No Comment to " Những loại chăn đông nào đang bán tại Sông Hồng "

  • To add an Emoticons Show Icons