News

Menu

Nệm Liên Á và nệm Kim Cương có gì khác nhau?

Bạn đang phân vân nệm cao su giá rẻ nhấtchất lượng tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đệm cao su khác nhau. Với đệm cao su Kymdan với giá cả khá cao so với thu nhập của người dân nên ít nhà có thể chọn mua được. Còn với nệm cao su Liên Á và Kim cương thì có chất lượng khá tốt, giá cả cũng được coi là phù hợp với người dân nên được hầu hết các gia đình chọn lựa. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cũng chúng tôi xem hai hãng đệm này có gì chất lượng và giá cả như thế nào nhé?

Hai hãng đệm cao su này chất lượng và giá thành ổn định

Nệm kim cương


Như chúng ta đã biết, nệm cao su của Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nhất, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến cấu trúc da của chúng ta. Với hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể của bạn, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng ở mọi tư thế khác nhau.

nệm Kim Cương

Đồng thời, bề mặt nệm cao su Kim Cương được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới, tạo sự thông thoáng nên bạn có thể sử dụng nệm cho tất cả các mùa khác nhau, dưới thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm nệm cao su của thương hiệu Kim Cương được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, có mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu, nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
giá đệm lò xo kim cương cũng khá ổn định nên người tiêu dùng có thể chọn mua trung bình có mức giá từ 2,5tr-8tr VNĐ tùy theo kích cỡ và nhãn hiệu. 

Nệm Liên Á 


Đối với thương hiệu nệm cao su Liên Á. Nêm cao su Liên Á sử dụng 100% nguồn nguyên liệu là cao su thiên nhiên không lẫn tạp chất và các thành phần chứa tạp chất. Nệm có độ đàn hồi tối ưu nhờ cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lổ nhỏ, kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại mang đến sự an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không có mùi hôi khó chịu bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nệm Liên Á


Với ưu điểm là đàn hồi và dẻo dai nên nệm cao su Liên Á Classic giúp nâng đỡ cột sống tốt, nâng đồng đều các vùng cơ thể từ phần đầu đến chân, không gây mệt mỏi, đau lưng, không khó chịu khi sử dụng, dù cho bạn nằm ở tư thế nào thì nệm cũng sẽ hỗ trợ bạn và nâng đỡ một cách tối ưu. Ngoài ra, khi bạn xoay trở trong khi ngủ thì sự rung chuyển cũng được giảm xuống nên không gây phiền cho người nằm bên cạnh.
Với mức giá cũng hợp lí với mọi nhà từ 3tr-9tr tùy theo kích cỡ và loại đệm thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình bộ sản phẩm với giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết bạn hãy truy cập trang web thegioidemviet.vn để xem các sản phẩm của nệm Liên Á và Kim Cương, hoặc gọi trực tiếp hotline: 098.769.8382 để được tư vấn cũng như mua hàng trực tuyến

Các bạn có thể tìm hiều thêm: bảng giá nệm cao su kymdan


Share This:

Post Tags:

No Comment to " Nệm Liên Á và nệm Kim Cương có gì khác nhau? "

  • To add an Emoticons Show Icons