News

Menu

Tiện ích của bộ chăn ga gối Sông Hồng mang lại

Chọn được một bộ chăn ga tốt, chất lượng giúp cho gia đình bạn có thể yên tâm trong giấc ngủ thì là điều mà các gia đình mong muốn. Nhưng gặp phải vấn đề là mua chăn ga ở đâu chất lượng thật sự là tốt nhất. Trên thị trường hiện đang rất nhiều hãng chăn ga khác nhau với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng khiến người tiêu dùng rất hoang mang.
Chăn ga gối đệm Sông Hồng là hãng chăn ga với uy tín hàng đầu Việt Nam đảm bảo cho an toàn của người sử dùng, hãy cùng xem qua những sản phẩm chất lượng tại chăn ga gối Sông Hồng.

Những bộ chăn ga sử dụng cho bốn mùa.

Những sản phẩm tại sông hồng có thể đảm bảo sức khỏe cho bạn khi thời tiết chuyển mùa hoặc thay đổi đột ngột, phù hợp với bốn mùa, vào mùa đông bạn có thể lồng ruột chăn vào vỏ chăn hè để đắp đảm bảo nhiệt độ cơ thể luôn ổn định.


bộ chăn ga gối Sông Hồng

Vào mùa xuân hè vì khí hậu nóng ẩm nên chỉ cần đắp một chiếc chăn nhẹ vào ban đêm là đủ. Còn mùa đông một chiếc chăn ấm áp là rất cần thiết, nhưng cũng phải đáp ứng yêu cầu nhẹ và mỏng tránh cảm giác nặng nề khi đắp.

Bộ chăn xuân thu Sông hồng mang lại lợi ích gì?

Sản phẩm chăn xuân thu sông hồng là sản phẩm nổi trội vì tính năng tuyệt vời của nó, dưới đây là những ưu việt của chăn ga sông hồng:
Chất liệu vải làm nên là vải cotton cao cấp 100% rất mềm mịn và thoáng mát giúp cho người nằm không cảm thấy bí bách cho mùa hè nóng nực.
Ngoài ra còn rất dễ giặt vì nhẹ và mỏng nên chỉ cần bỏ vào máy giặt là đã giải quyết xong, không nhưng những chiếc chăn dày thời xưa rất nặng và chỉ giặt được bằng tay còn rất khó khăn trong việc phơi khô nữa.


chăn ga gối Sông Hồng

Giặt xong không bị nhòe hay phai màu, vẫn giữ nguyên như lúc mới mua. Sản phẩm có thể sử dùng rất bền theo thời gian mà không bị cũ.
Được sản xuất theo công nghệ mới, tiên tiến nhất trên thế giới nên bạn yên tâm sử dụng mà không gây hại gì cho sức khỏe.

Khi mua chăn ga gối tại sông hồng không những mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà còn ưu đãi là nhiều phần quà lớn khi mua hàng, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, được đổi trả trong vòng 30 ngày..

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăn ga gối sông hồng hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Với những sản phẩm đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng:
1900 636 182  hoặc tại địa chỉ: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội và số 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.

xem thêm sản phẩm: ga gối hàn quốc




Share This:

No Comment to " Tiện ích của bộ chăn ga gối Sông Hồng mang lại "

  • To add an Emoticons Show Icons