News

Menu

Nệm cao su Kymdan - Lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt

Nệm cao su là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay bởi độ bền và những tính năng tốt mà nó đem lại. Trong đó, nệm cao su Kymdan được nhiều người tin tưởng chọn mua những vẫn có nhiều người vẫn còn phân vân.Với những thương hiệu lớn, nếu tiền không phải là vấn đề chính thì Kymdan là sự lựa chọn tuyệt vời, còn lại, các loại nệm cao su khác có chất lượng tương đương nhau
Nhìn qua bảng giá nệm cao su kymdan thì sẽ giá khá chênh với các loại nệm cao su khác trên thị trường như Liên Á, Kim Cương…Những chất lượng bên trong mới là đặc điểm khác biệt thật sự.

Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Nệm cao su Kymdan có 3 loại đệm là đệm cao su Kymdan Long Phụng, nệm cao xu Kymdan Deluxe và đệm cao su Kymdan Massage

Nệm cao su Kymdan

Nệm Cao Su Kymdan có đặc tính mềm, độ đàn hồi cực tốt, không bị lún xẹp hay biến dạng trong suốt thời gian sử dụng. Với thiết kế hơn 5000 lỗ nhỏ trải đều trên bề mặt cùng nhiều lỗ vuông dưới chân đệm đem đến sự thông thoáng tối đa, khả năng thoát ẩm, thấm hút mồ hôi tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm đệm thông thường khác.

Nệm cao su Kymdan Long Phụng

Nệm cao su Kymdan Long Phụng thừa hưởng những ưu điểm của dòng sản phẩm nệm cao su. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Trên bề mặt đệm có đúc nổi hình Long - Phụng mang biếu tượng may mắn, sẽ gắn kết bên nhau mãi mãi.

Đệm cao xu Kymdan Deluxe

Nệm cao su Kymdan Deluxe là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế tinh tế, hoa văn họa tiết bắt mắt, rất thích hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất và nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Đệm cao su Kymdan Massage

Sản phẩm ngoài những ưu điểm của dòng sản phẩm nệm cao su, nệm cao su Kymdan Massage còn có một chức năng vô cùng đặc biệt là giảm chứng đau lưng, cho bạn cảm giác dễ chịu nhờ những núm gai massage được sắp xếp trên bề mặt nệm. Lựa chọn nệm cao su Kymdan Massage là một giải pháp để nâng cao giấc ngủ gia đình bạn.


Nệm cao su Kymdan

Tham khảo thêm sản phẩm : nệm cao su giá rẻ nhất

- Nâng đỡ tối ưu, tốt cho cột sống là một trong những sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng cho những người bị đau cột sống.
- Nệm luôn thoáng mát nhờ có cấu trúc hai mặt lỗ thoáng khí tạo giấc ngủ luôn mát mẻ không gây hầm nóng.
- Nệm cao su Kymdan có độ bền cao có thể đến 20 năm.
- Áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nên nệm hoàn toàn không có mùi hôi cao su
- Có cả cao sư tự nhiên và cao su tổng hợp
- Nằm êm ái, và độ thoáng cao
- Mùi nệm mới có mùi cao su hơi hắc

Với nhiều tính năng và sự lựa chọn thì Kymdan sẽ đáp ứng được hết những khách hàng khó tính nhất với chất lượng hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác tuyệt vời nhất cho quý vị.
Nệm cao su Kymdan tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 098 769 8382 - 043 212 3297.

Xem thêm sản phẩm: nệm lò xo túi kim cương





Share This:

Post Tags:

No Comment to " Nệm cao su Kymdan - Lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt "

  • To add an Emoticons Show Icons