News

Menu

Mua hàng giá rẻ các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng


Không khó để bắt gặp những bảng quảng cáo hay các cửa hàng treo biển giá rẻ, sale mạnh vào dịp cuối năm hay các dịp đặc biệt. Nhưng bạn có biết rằng khi mua những mặt hàng giá rẻ như vậy liệu có đảm bảo chất lượng an toàn cho bạn và gia đình bạn hay không?
Chất lượng và an toàn vẫn phải luôn đặt lên hàng đầu khi mau bất cứ mặt hàng nào, kể cả chăn ga gối đệm cũng vậy. Vừa đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ của mỗi người trong gia đình. Và các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng hân hạnh được là người bạn đồng hành cho mỗi giấc ngủ của mỗi gia đình Việt.

Khi mua hàng tại chăn ga gối sông hồng luôn an tâm, đảm bảo

Chăn ga gối Sông Hồng xin đảm bảo những mặt hàng luôn đảm bảo chất lượng cũng như nhiều thiết kế đẹp, ấn tượng cho khách hàng lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu chất lượng tại Sông Hồng như thế nào nhé?

Về chất liệu vải

Những bộ chăn ga gối tại Sông Hồng hầu hết đều được sử dụng vải Cotton cao cấp 100% tạo độ êm ái, thút hút mồ hôi và thoát khí tốt.

chăn ga gối đệm sông hồng

Với quy trình sản xuất áp dụng công nghệ mới nhất thế giới. Qua sự kiểm soát chặt chẽ của những công nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao luôn bảo đảm về chất lượng sản phẩm và có độ bền cao theo năm tháng.
Ruột bông sử dụng loại bông tinh khiết kháng khuẩn, không chất độc hại và an toàn cho thiên nhiên.

Thiết kế về mẫu mã, màu sắc

Với mỗi năm xu hướng chăn ga gối cũng khác nhau, showroom đệm sông hồng luôn đi trước xu thế tạo a những bộ chăn ga gối với thiết kế mới lạ, độc đáo. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng, từ đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế đến bộc chăn ga họa tiết sống động, hiện đại.

Mua hàng giá rẻ các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng

Với thiết kế, chất lượng tốt nhất thì bạn còn dễ dàng vệ sinh và giặt giũ. Với ga trải giường và chăn, vỏ gối thì chỉ cần mang đi giặt bình thường là xong, những bạn cũng lưu ý không giặt chung cùng đồ khác.  Khi bảo quản cũng nên tránh những nơi có ánh nắng mặt trời và bỏ nơi kín và thoáng khí.

Chăn ga gối sông hồng mang lại nhiều ưu đãi cho ngươi tiêu dùng

Khi mua hàng tại các đại lý Sông Hồng bạn được hưởng nhiều dịch vụ và giá cả ưu đãi như: miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội, đổi trả hàng miễn phí trong bảy ngày, giao hàng nhanh chỉ trong vòng 30 phút đến 2h. Ngoài ra vào đợt này Sông Hồng có đợt giảm giá cho 300 khách hàng đầu tiên được giá ưu đãi và tặng kèm thêm quà tặng có giá trị. Hãy nhanh tay để có thể sở hữu được sản phẩm tốt nhất từ changagoidemsonghonggiare.vn

Mọi thông tin chi tiết nhất hãy truy cập website: changagoisonghonggiare.com , hoặc gọi ngày đường dây nóng để được tư vấn và đặt hàng nhé 0974.636.813 – 096.484.3347




Share This:

No Comment to " Mua hàng giá rẻ các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng "

  • To add an Emoticons Show Icons