News

Menu

Thiết kế đẹp mắt với mẫu đệm Hanvico mùa cưới năm 2017


Bước vào thời điểm này, các cặp đôi thường bận rộn chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của mình. Đứng trước nhiều sự lựa chọn trên thị trường chăn gối phong phú hiện nay, việc chọn một mẫu chăn ga gối đệm phù hợp là khá khó khăn. Hai bạn luôn phải cân nhắc việc chọn kiểu dáng, màu sắc, giá cả, hãng nào uy tín…

Nếu bạn vẫn đang phân việc lựa chọn chăn ga gối đệm hanvico hà nội cho ngày cưới hãy theo dõi qua bài viết dưới đây.

Một số tiêu chí khi chọn chăn ga gối đệm mùa cưới bạn cần biết


Có thể điểm qua một số tiêu chí khi chọn chăn ga gối cho ngày cưới bạn có thể tham khảo qua những điều sau:

1. Phù hợp với sở thích

Câu hỏi đặt ra để dễ dàng cho việc chọn chăn ga gối đệm là bạn thích đệm có độ mềm cứng như thế nào? Bạn thích màu nào? Bạn đang có bao nhiêu chí phí chi trả cho bộ chăn ga gối đệm?


Thiết kế đẹp mắt với mẫu đệm Hanvico mùa cưới năm 2017
Chọn chăn ga gối cưới theo ý thích
Nếu chọn đệm bông ép thì có độ cứng cao, bề mặt phẳng, giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, phù hợp cho người bị đau lưng. Còn đệm lò xo và đệm cao su có độ đàn hồi tốt, độ êm ái vừa phải, nâng đỡ các vùng trọng điểm trên cơ thể tốt, đặc biệt là hai loại đệm này có độ bền cao, có thể sử dụng trên 10 năm. 

Về giá thành thì nệm bông ép hanvico chính hãng là đệm có giá thành rẻ nhất, chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc đệm ưng ý. Còn giá đệm cao su và đệm lò xo thì có giá cao hơn, trên 3 đến 7 triệu đồng. Nên khi mua hàng bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

2. Về màu sắc

Việc lựa chọn màu tượng chừng như đơn giản nhưng thực tế không dễ chút nào. Bạn có thể chọn các màu bạn thích nhất, nhưng vẫn phải đảm bảo hài hòa với căn phòng ngủ. 

mẫu đệm Hanvico mùa cưới năm 2017
Chọn màu sắc cho bộ chăn ga gối cưới cần hài hòa với căn phòng
Các bạn có thể tham khải thêm các gợi ý sau: có thể chọn các tông màu nhẹ nhàng như xanh nhạt mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. sử dụng gam màu cam giúp cho tinh thần phấn chấn, vui vẻ hơn. Màu xanh lá, giúp tâm hồn được thư thái, ổn định tinh thần bình tĩnh hơn, giảm stress, căng thẳng.

2. Sự hài hòa với phòng cưới:

Đối với chăn ga gối sử dụng màu vàng kem, màu kem, vàng nhạt thường dễ phối màu nhất, chúng có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau, và nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp với tường nhà cũng dễ chọn màu.

Ngoài ra, có thể trang trí căn phòng tân hôn bằng tấm ảnh chụp cưới cùng nhiều bông hồng đỏ cho căn phòng thêm lãng mạn, nồng cháy.

Ngày cưới, là ngày quan trọng nhất của đời người cho nên hãng chăn ga gối Hanvico đã thiết kế riêng bộ sưu tập sử dụng riêng cho phòng tân hôn.

Các màu sắc sử dụng cho bộ chăn ga gối là các màu sắc thể hiện sự hạnh phúc và tình yêu của hai bạn là hồng, đỏ, vàng, xanh,…Bạn có thể chọn màu phù hợp cho không gian và sở thích của hai bạn, có thể chọn màu theo phòng thủy để nhận được nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp.

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng, giá rẻ

Để xem thông tin các sản phẩm và giá thành sản phẩm bạn có thể truy cập trang web: demhanvicohanoi.vn.
Hotline: 0966.747.362
Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, cầu Giấy, Hà Nội - 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Share This:

1 nhận xét to ''Thiết kế đẹp mắt với mẫu đệm Hanvico mùa cưới năm 2017"

ADD COMMENT
  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghe massage toan than gia re
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons