News

Menu

Sắm ngay chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá 20 – 30%


Mùa đông đang đến gần, bạn đã tìm cho mình được địa chỉ bán chăn ga gối đệm chính hãng để mua hàng hay chưa. Hiện tại, demhanvicohanoi.vn đang có chương trình Chăn ga gối đệm hanvico giảm giá mạnh trong những tháng mùa đông sắp tới. Hãy nhanh tay để chọn cho mình được những sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhé.

Giảm giá mạnh chăn ga gối đệm Hanvico tại Hà Nội


Mùa đông là mùa để cho mọi người mua sắm và trang bị những vật dụng cần thiết cho những tháng lạnh buốt sắp tới. Vào thời điểm này, hàng loạt những cửa hàng chăn ga gối đệm đang bán ra những sản phẩm khuyến mãi lớn từ 30 đến 60%. Nhưng các bạn luôn để ý đến giá thành mà quên đi mất chất lượng cũng phải được bảo đảm, vậy đâu là địa chỉ giúp cho người yên tâm mua hàng.


Sắm ngay chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá 20 – 30%
Chăn ga gối đệm hanvico giảm giá lớn mùa hè 2017

Tại Đệm Hanvico Hà Nội đang có chương trình giảm giá cho những khách hàng mau các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá đồng loạt từ 20 – 30%. Ngoài ra, khi mua đệm bông ép Hanvico còn được tặng kèm thêm bộ ga gối và nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Đến ngay địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                              53  Trường Chinh, Thanh Xuân, HN

Khi mua chăn ga gối đệm Hanvico bạn sẽ được gì?


Tại Hanvico có nhiều mẫu chăn ga gối mà bạn có thể chọn mua ví dụ như: chăn ga gối đệm Blue Sky, chăn ga gối Hanvico My Youth, Chăn Ga Golden Dream, Chăn Ga Cao Cấp Royal Award, các bộ chăn ga gối cưới cho các cặp vợ chồng…

 chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá tại hà nội
Chăn ga gối đệm mang lại lợi ích cho người sử dụng

- Hầu hết tất các mẫu chăn ga gối Hanvico đều sử dụng chất liệu cotton 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được xử lý qua công nghệ tiên tiến nhất, cùng những máy móc, trang thiết bị hiện đại.
- Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bộ chăn xuân thu hanvico chính hãng mỏng nhẹ, thoáng mát, đắp nhẹ ngang người, không gây cảm giác khó chịu mà cực kỳ thoải mái cho người dùng.
- Với chất liệu được chọn lọc từ thiên nhiên mang lại cho người sự dụng cảm giác êm ái, thoáng mát, dễ chịu mỗi khi nằm. Với lớp bông PE mang lại sự ấm áp, gọn nhẹ, dễ dàng giặt ủi, không bay màu và bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.
- Đối với đệm thì có thể chọn mua các loại đệm như dòng bông ép chống khuẩn có ba loại là vải TC, Nano và Gấm, còn đệm lò xo Hanvico thì có các dòng như đệm lò xo túi Amber, Fresh Ever, Venice..

Để xem trực tiếp sản phẩm các bạn vui lòng truy cập vào trang web: demhanvicohanoi.vn để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và mua hàng trực tuyến.
Liên hệ ngay theo đường dây nóng: 0966.747.362

Share This:

No Comment to " Sắm ngay chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá 20 – 30% "

  • To add an Emoticons Show Icons