News

Menu

Điểm thú vị của đệm Sông Hồng vải gấm

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt Nam đã từ lâu các sản phẩm Sông Hồng đã chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Với những mẫu sản phẩm mang những ưu điểm vượt trội, phù hợp với thời tiết khí hậu việt nam và đặc biệt có giá thành hợp lý. Đặc biệt là dòng sản phẩm đệm sông hồng vải gấm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Những ưu điểm của đệm Sông Hồng vải gấm mang lại

Một trong những các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng nổi bật nhất của Sông Hồng là đệm bông ép Sông Hồng, bởi Sông Hồng chỉ chú trọng sản xuất dòng sản phẩm này mà không sản xuất các dòng đệm khác như các thương hiệu. Vì thế các sản phẩm đệm Sông Hồng vải gấm không chỉ được thiết kế tỉ mỉ với mẫu mã đẹp mà còn phát huy nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm.

Điểm thú vị của đệm Sông Hồng vải gấm
- Đệm Sông Hồng vải gấm là dòng sản phẩm được thiết kế với nguyên liệu cao cấp từ bông tinh khiết, có tính kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng. Áp dụng công nghệ khoa học từ các nước phát triển, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm duyệt khắt khe từ các chuyên gia. Nên chất lượng của các sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng.
- Đệm sông hồng vải gấm được thiết kế với độ đàn hồi tốt, độ phẳng giúp hỗ trợ nâng đỡ tốt cơ thể, bảo vệ tối đa cột sống, tăng khả năng tuần hoàn máu tốt. Giúp đảm bảo giấc ngủ ngon cho người sử dụng, giảm thiểu các bệnh đau xương khớp ở người sử dụng.
- Ngoài ra với lớp vỏ bọc được sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp độ mềm mại, độ dày cao, có tính kháng khuẩn cao. Với họa tiết hoa văn tinh tế được bọc chắc chắn trên bề mặt đệm giúp tạo sự cuốn hút, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 
- Nếu di chuyển, vệ sinh một chiếc đệm gây khó khăn, vất vả... thì đệm Sông Hồng vải gấm, đệm bông ép sông hồng vải tc là một giải pháp tối ưu nhất. Với thiết kế gọn nhẹ theo cấu trúc gấp ba, có trọng lượng nhẹ rất thuận tiện cho việc vệ sinh, cất giữ. Ngoài ra với tính linh hoạt của bạn có thể dễ dàng trải thành 1 chiếc ghế sofa hay trải trực tiếp ra sàn nhà, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, chung cư.
Điểm thú vị của đệm Sông Hồng vải gấm
- Đối với các sản phẩm đệm bông ép thường không giặt được trực tiếp mà chỉ dùng khăn ướt lau qua những vết bẩn. Những đối với các sản phâm đệm sông hồng vải gấm thì hoàn toàn khác, với chất liệu cao cấp giúp đệm có thể giặt được trực tiếp với nước mà không lo xẹp lún, nhũn đệm. Đây là một trong những điểm bứt phá của Sông Hồng mà các thương khác không có.
Với sự ra đời của các sản phẩm đệm Sông Hồng vải gấm tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội trên như độ đàn hồi tốt, nhẹ nhàng, tính kháng khuẩn cao, an toàn với người sử dụng và có giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng Việt. Với giá ban dem song hong dao động từ 1- 5 triệu là bạn có thể sở hữu cho gia đình một sản phẩm đệm sông hồng vải gấm chất lượng.

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Điểm thú vị của đệm Sông Hồng vải gấm "

  • To add an Emoticons Show Icons